Chap 7

2.6K 129 13
                                    

Dường như Jungkook hoàn toàn bất ngờ với hành động đột ngột của Lisa. Tuy vậy, anh vẫn rất hài lòng, ôm chặt lấy vòng eo nhỏ thon thả của cô, đưa lưỡi vào trong, khuấy đảo tâm trí cô, khám phá từng ngóc ngách của chiếc miệng nhỏ. Từ thế chủ động, cô dần trở thành thế bị động, dùng tay đánh vào lưng anh. Bị hôn đến ngộp thở, thân thể cô mềm nhũn, đến lúc Lisa không còn có thể hô hấp được nữa, Jungkook mới luyến tiếc rời môi anh đào của cô. Sự quyến rũ cùng với khuôn mặt xinh đẹp của cô đã khiến anh ấn tượng ngay từ lần đầu tiên trông thấy, càng muốn cô đáp ứng cho anh nhiều hơn như vậy nữa. Lisa quay sang nhìn Nancy, ả ta căm phẫn nhìn cô, tất nhiên, cô biết, chẳng có người phụ nữ nào chịu nổi cảnh tượng chồng sắp cưới của mình thân mật hôn hít một người phụ nữ khác. Nhưng đó là cái giá phải trả của ả suốt thời gian qua đã hành hạ cô, mối thù này, Lisa cô quyết trả cho bằng hết. Cô muốn ả phải chịu đựng tủi nhục, nếm mùi đau khổ khi bị người thương phản bội, để ả đặt mình trong hoàn cảnh của cô. Khốn nạn, cô sẽ phá hỏng cuộc hôn nhân của họ, sau đó một mình bỏ anh ta mà theo người khác, vì đối với cô anh ta chẳng là cái gì cả, chỉ là công cụ để trả thù thôi.

"Mất dạy, ai cho em hôn anh ấy hả Lisa "

Nancy tức đến sôi máu, vung tay tính tát cô nhưng bàn tay anh đã bắt lấy. Trợn tròn mắt khiến ả rợn tóc gáy

"Cô ấy từ giờ đã là người của tôi, mà đã là người của tôi thì không ai có thể động vào cô ấy, kể cả cô"

"Người của anh? Vậy em là cái gì đối với anh? Rõ ràng em ấy là em gái của em, là người của em, anh không được cướp em ấy, suốt đời này, em ấy sẽ phải là người của Man gia, anh lấy đâu ra cái quyền phá luật của gia tộc"

"Tôi được quyền. Vì Man gia sắp tan nát rồi, vậy nên tôi có quyền lấy đi bất cứ người nào của Man gia nếu tôi thích. Tôi muốn cô ấy là người của tôi, thuộc Jeon gia, cô cản được tôi sao? "

"Em nói ang biết, người của Jeon gia đã định sẵn, em sẽ rời khỏi Man gia, sang làm dâu nhà Jeon gia, sớm muộn gì Lisa cũng phải trở về nơi em ấy thuộc về, di chúc của ông nội anh mọi người đã giữ mấy chục năm nay, chẳng nhẽ anh lại làm hỏng di chúc. Anh nên nhớ Jungkook, chỉ con đẻ của Man gia mới được quyền cưới anh, Lisa là con nuôi, em ấy làm sao mà đủ tư cách làm dâu của Jeon gia cơ chứ "

"Hôn lễ của chúng ta, tôi sẽ xin được hủy hôn, còn về phần của cô ấy, tôi sẽ tự giải quyết, chỉ cần tôi thích, không ai có thể cản được tôi "

Quá sức ngưỡng mộ, vì cô mà người quyền lực như anh ta dám phản lại vợ sắp cưới, hình như anh ta có tình cảm với cô rồi, vậy thì tốt quá, kế hoạch trả thù Man gia của cô lại càng thuận lợi. Đang vui thì bàn tay của Jungkook nắm lấy bàn tay cô, kéo lên chiếc xe BWM xịn xò kèm theo tiếng hét của của Nancy

"Jungkook, anh đừng hòng cướp em ấy khỏi Man gia "

Au sẽ thu lại hồng anh đào và thay vào đó là tím xim
Mọi người cứ chờ xem, au sẽ viết fic này ngược nhiều hơn fic trước đấy:))
Nhớ ủng hộ cho au nhé. Yêu mọi người nhìu lắm<3

[ Lizkook ] Cuối cùng vẫn là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ