Ngày hôm đó, Lisa tới một quán cà phê xin việc, buổi tối cô về khá là muộn. Bởi trực ca tối, mệt mỏi kèm theo ủ rũ, Lisa cứ thế gục đầu xuống bàn mà ngủ khi không còn khách.
Tại căn hộ nhỏ, một người đàn ông mặc bộ đồ đen, trông vô cùng lén lút, thành thạo mở cửa căn hộ ra, rón rén đi vào trong khi chủ vắng nhà, hắn tìm thấy chiếc laptop đen, chắc cũng chẳng đáng bao nhiêu nhưng ít ra cũng được một khoản. Hắn ôm chiếc laptop, tính rời đi nhưng một lực cản đã đẩy ngược hắn lại, người đàn ông to cao mạnh khỏe đứng trước mặt hắn. Tên trộm tuy thân thể run lập bập do sợ hãi, nhưng hắn vẫn cố gắng vênh mặt lên"Anh là ai? "
"Tôi mới là người hỏi anh. Tại sao anh lại vào nhà của Lisa "
Jungkook không nói nhiều, bắt ông ta đưa chiếc laptop ra, nói vậy thôi chứ chiếc máy tính này vô cùng đắt tiền, là tiền mà ngoại mua tặng sinh nhật lần thứ 19 cho Lisa, từ bấy đến giờ cô vẫn còn giữ. Số tiền mà mua được chiếc máy tính này không phải chuyện đùa, đổi mấy món mĩ phẩm của Nancy ra mới có thể lĩnh chiếc laptop đắt giá này về. Nhưng với Lisa, chiếc máy tính không chỉ đắt tiền, nó còn là công sức của mẹ cô, trước khi mất đã dành ra một khoản, gửi bà ngoại, khi nào con gái đủ lớn hãy mua cho nó một đồ dùng có giá trị hỗ trợ cho sự nghiệp của nó. Đó là công sức của mẹ cô, cũng là mọi thứ của cô. Những lúc không còn tiền trong túi, bạn bè Lisa đã khuyên nên bán chiếc máy tính này đi cho đỡ khổ, nhưng cô không bán, chịu đựng qua ngày khiến Lisa sụt cân hơn hẳn, nhưng chẳng có ai thương cô cả.
Anh biết, anh biết bà Malee dành khoản tiền không nhỏ ra mua máy tính cho con gái, chẳng dễ dàng gì mà anh có thể để một người như hắn cuỗm mất đi như vậy
Giọng anh lạnh đi, mắt đanh thép nhìn hắn, tay đưa ra"Đưa máy tính đây "
Hắn vẫn cố ngoan cố, giấu chiếc laptop đằng sau lưng, trợn mắt lên nhìn anh.
Jungkook nghiến răng, giáng cho hắn một nhát bạt tai khiến hắn ngã nhào xuống đất, chiếc máy tính bị văng sang một bên. Anh tức sôi máu bước tới, nắm chặt lấy cổ áo hắn, hét lên"MÀY NÊN BIẾT ĐƯỢC HẬU QUẢ CỦA VIỆC ĐỘNG TỚI LISA, NGHE CHƯA? "
"Mày là gì của Lisa? "
"Tao là chồng cô ấy!!!!"
Ba chữ 'chồng cô ấy' khiến hắn choáng không tài nào tưởng tượng nổi, chịu đựng những đòn đau của anh.
Bỗng tiếng nói của sự vội vã và trong trẻo vang lên, cô dùng tay giữ anh lại."Jungkook, anh đang làm gì thế? "
"Tên khốn nạn này muốn trộm máy tính đắt giá của em, hôm nay tôi sẽ cho hắn một trận "
"Anh điên rồi, anh ấy là anh họ của tôi mà "
"Anh họ? Anh họ mà lại dùng cách phá khoá? "
"Tôi chỉ có nguyên một cái chìa khoá nên bảo anh ấy phá khoá đi cũng được"
Sau đó cô chạy đến chỗ hắn, những vết bầm tím in hẳn trên mặt hắn khiến cho cô lo lắng vô cùng
"Anh họ, anh không sao chứ? "
"Anh không sao. Nhưng Lisa à, hẳn anh ta là chồng em? "
"Chồng? Anh nói nhảm nhí gì vậy, em vẫn chưa yêu ai sao lại nói là lấy chồng rồi "
"Em hỏi anh ta í, anh ta nói em là vợ của anh ta kìa "
Lisa ngước mắt lên nhìn anh. 'Chồng'? Anh ta nhận làm chồng cô, để cô làm kết thứ ba trong cuộc hôn nhân của hai người họ, vậy anh ta coi cô là cái thá gì? Một người thay thế? Lisa cô có chịu tủi nhục nhưng không bao giờ hạ thấp phẩm giá của mình tới vậy, đúng là một sự xúc phạm. Cô lườm anh, dìu anh họ vào nhà rồi tới chỗ anh
"Thật sự cảm ơn anh đã lo lắng cho tôi, nhưng tốt nhất anh đừng nhận bản thân mình là chồng tôi. Hôm nay anh đã lao vào đánh anh họ của tôi, tôi sẽ ghi nhớ việc anh làm, xin cảm ơn "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Cuối cùng vẫn là anh
Fanfic- Tôi ghét anh Jeon Jungkook! Anh là người tôi ghét nhất! Tôi hận anh Jeon Jungkook! Vì yêu anh nên tôi mới ra nông nỗi này.