Hi to all..plx..support this..thank u..enjoy reading <3
meet the characters...
*oh sehun
*exo
*kate
*precious
*April
*maridel
Precious P.O.V
Hay naku...wala pa pla akong gamit pasukan na bukas cno kyang friend ang pwede kong isama?...hmm...alam ko na c kate nlang tutal wla prin naman syang nbibiling gmit eh....mtawagan na nga excited na lumabas ksama friend eh... <3
Dialled...09081604108
Kringgggg. ..
Kringgggg. ..
After 5 minutes....Sumagot din sya.."kate pwede ba tayong sabay na mamili na nanggamit wala kci akong kasabay eh....
"Cge ba..san ba tayo mamimili?
"(Mlamang sa tindahan...de joke lang mamaya sapakin ako nitong babaeng to eh).. ahmmm...sa national books store...bilisan mo ha ... daanan mo nalang ako sa park ...
"Cge..bibilisan ko na para sayo girl bye labyu...
Labyu 2...
Fast Forward
Kate P.O.V.
grabe nakakapagod...pagkadating ko sabay diretso na agad ako sa kwarto..biglang hilata diko na nga alam kung san ko na nlagay ung mga pinagbili ko eto kaci c precious grabe mka pag ikot halos taubin na nmin ung sm sa kakaikot...hay kung dko lang tlaga sya lab iniwan ko na sya dun..pro ok lang msaya nman sya ksama eh mahilig kumain pareho kmi...pero nagtataka tlaga ako kung Bk8 like na like na ung bubble tea...hay mkatulog na nga sabay pa kmi bkas ni precious. ...
Precious P.O.V.
yes..psukan na ulit sa XOXO UNI VERSITY mkikita ko nanaman ung mga iba kong friend...hbang naglalakad kmi ni kate nkita nmin lahat ng babae na nagkakagulo at nagtitilian pupunta na sana ako kaso nung hinawakan ko ung bulsa ko nawawala ung new cp ko...kya sbi ko kay kate na antayin nya ako kaso indi nman nya ako inantay nakita ko nalang sya natili na din...pinabayaan ko nalang sya..hbang ako hanap parin ng hanap ng cp ang speaking of cp nkita ko narin...kya pinuntahan ko na c kate na natili..Nung tinignan ko kung cno ung tinitilian nila nakita ko ang mga nasa 12 na lalake ..ung isang lalake ang pogi nakangiti sakin..tpos ung isa nman na mukang parot dahil sa buhok naka poker face lng ...
"Anu kayang name ng group nila" tnung ko sa srili ko bliw na ata ako eh kinakausap ko sarili kong utak nagulat ako ng may nag salita.
"Exo ung pangalan ng group nila"
Nagulat ako kci nkakabasa sya ng isip (tanga mo tlaga precious diba pwedeng nasabi mo un havang nag iisip ka...hay naku precious use ur kokote nga).. sorry nman narrator. .
C April pla ang nagsabi ng exo..isa ko rin syang bff indi ko sya nkilala lalo syang gumanda sheet..kainlab.. ( joke lng di nman ako tomboy noh..)
April klala mo bayang rainbow ung buhok na muka nang parot tpos lging nka poker face? Tnong ko sa knya tmawa lng sya ng malakas
"Ayan c Oh Sehun gnyan tlaga sya lging nka poker face...
BINABASA MO ANG
=sehun is my classmate=
FanfictionHi po........first time ko pa LNG po gumawa nito plx...support me thank u. (enjoy...reading) * * * meet the characters oh sehun exo Kate April maridel precious Precious P.O.V Hay...salamat naman pasukan... miss ko na talaga nga friend ko.. matawaga...