Sehun & precious picture

80 3 0
                                    

********

Nagulat c precious dahil may nakita syang liwanag kaya agad nyang minulat ang mata nya at nakita nya ang mga unggoy este sila chen,baek at chanie na may hawak na kutsilyo de joke lng camera at pinipicturan cla kaya agad na tumingin c precious kay sehun na natutulog at nakita nya ang pwesto nila..

Si sehun nakayakap sa knya tapos sya naman nakaharap kay sehun ng malapitan parang maghahalikan na ganun ung pwesto nila kaya agad na tinanggal ni precious ang kamay ni sehun na nakayakap sa kanya tapos ung mga tatlong unggoy naman picture padin ng picture...

"ang sweet nyo namang matulog kainggit"(baek) "gusto mo ganyan din tayo matulog?? (chanie) "sapak u want?? (baek) "ikaw naman dika mabiro(chanie)" wag nga kayong maglandian ang pangit tignan(chen) "BAKIT NAGLALANDIAN BA KAMI!!! (baekyeol) "kayo namang dalwa indi kayo mabiro "(chen)

"oy anung ginagawa nyo sa kwarto ni sehun atsaka bakit kayo may hawak na camera"(precious) "pang block mail lng kay sehun ang sweet nyo kasing matulog eh"(chen) "ngaun ko lng napansin bagay pala kau ni sehun "(chanie) "anung bagay gusto mo bang pag untugin ko kayo ni baek"(precious) "bakit ako nadamay dyan nananahimik lng ako eh.. "(baek with matching pout again) "pls lng byun baekhyun itigil mo nayang pag papout mo hihilain ko na talaga yang nguso(precious) agad na tinigil ni baek ang pag papout nya kasi may naalala syang mga katagang "magloko kana sa lasing wag lng sa bagong gising"

"precious gusto mo bang makita ung picture nyo ni sehun??(chen)
"cge ba patingin nga ako"(precious)"ito oh"(chen habang pinapakita ung picture saknya) "OMO!! Ako ba talaga yan?? (precious) "oo ikaw yan tangga mo din eh noh" (chen) ayan tuloy binatukan ng malakas ni precious "aray"..

Precious P.O.V

Dug... Dug.. Dug... Dug... Dug..

Hala putik bat ganto ung hart ko

Bakit natunog??

(a/n: tanga kaba lahat kaya ng hart natunog!!"

Sorry naman maka sigaw to eh.. Ingit kalang sa akin kasi nakatabi ko bias mo eh!!

(a/n: huhuhuhu!! Ang yabang mo naman...oo na naiinggit ako sayo buti kapa nakatabi mo si sehunie ko...ako hanggang pangarap nlang un..

"ang drama mo author hayaan mo ibibigay ko sya sayo antayin mo lng.."

(a/n: talaga kailan??)

"sa katapusan ng mundo ibibigay ko sya sayo de joke lng bakit ko sya ibibigay sayo anu ka chicks"

(a/n: ewan ko sayo bumalik kana nga sa realidad".

Ok.. Ito na nga bakit ganto si haryt nakita nya lng ing pic nagwala na sya..pero unfairness ang ganda nung pic kitang kita talaga na para kaming mag sweet na couple sya nakayakap sa akin tapos ako nakatingin lng sa knya.. Basta guys ang ganda talaga..siguro bago to maging exo members si chen naging photograper muna to kasi ang ganda talaga eh..

"hayyyy.. Precious...hala cno tumawag ng name ko...ay c sehun lng pala anu si sehun!! Bakit nya tinawag name ko??

"cge precious baba muna kami ha wag mong sabihin sa knya na pinicturan namen kayu ha..bye..(chanie pero bulong lng)

"bye din"..

Short update sorry kagigising ko lng kasi nag wattpad na ako eh..pinapakain na ksi ako ni mama ng almusal pag indi ko daw kinain un ibubuhos nya daw sa akin un.. Kaya guys alis muna ako ha support nyo parin sa ung story ko bye..kamsa!!

-----Sehunie_94---------

=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon