Precious P.O.V.
Kasalukuyan kaming umiinom ni luhan ng bubble tea tapos na kasi kaming kumain kaya pumunta na kami ni luhan dito sa totoo nga ayaw nyang pumunta dito kasi daw indi nya naman favorite ang bubble tea...pero pinilit KO sya na samahan ako sa bubble tea kasi nga favorite na favorite KO and bubble tea lalo na kapag chocolate ung flavor..
"Alam mo ba precious may pagkakatulad kayo ni sehun" (luhan) "ha??pano mo nasabi??" (Ako) "kasi favorite na favorite nya rin pumunta dito at umorder ng bubble tea and lagi nyang inoorder dito ay chocolate flavor" (luhan) "ha!!!!talaga??" (Ako) "oo.. indi KO nga alam kung bakit nyo nagustuhan tong bubble tea na ito eh" (luhan)
Putik naalala KO na naman c sehun...anu na kayang nagyari sa kanya..Simula kasi noong nagkatabi kami un na yung huling kita KO sa kanya..
Alam nyo ung totoo namimis KO na sya..matagal na akong may gusto sa kanya pero indi KO pinapahalata kasi tinggin ko one sided love LNG un kasi ako lang ung nagmamahal..imposible kasing magkagusto sya sa akin.. kaya indi KO ina amin sakanya kasi ayokong masaktan..
"Hoy precious buhay ka pa ba??" (Luhan) "ha- ah may sin-asabi k-aba??" (Ako) " wala wala akong sinasabi !! Sino ba yang iniisip mo!! (Luhan) "c sehun.. ay!! Este c mama iniisip KO kasi lagi kaming napunta dito..dati" (ako) "ahhh..asan ba kasi mama mo?" (Luhan) "NASA amerika kasama c papa lagi silang may business trip kaya minsan LNG silang umuuwi dito" (ako)
"Ahh...Tara na Alis na tayo ..pupunta pa tayo sa dorm" (luhan) "sige Tara na pupunta pa pala tayo sa dorm nyo" (ako) at ayun sumakay na kami sa sasakyan ni batman kaya nakarating na agad kami sa dorm ng exo..
Bumaba na kami doon at nakita namin any buong exo na naka ngiti...iniwan ako ni luhanie na magisa kaya tinawag KO sya para antayin nya ako kasi alam nyo na mahiyain ako..
BINABASA MO ANG
=sehun is my classmate=
FanfictionHi po........first time ko pa LNG po gumawa nito plx...support me thank u. (enjoy...reading) * * * meet the characters oh sehun exo Kate April maridel precious Precious P.O.V Hay...salamat naman pasukan... miss ko na talaga nga friend ko.. matawaga...