Sehun P.O.V
Ngising ako sa twag sa cp ko...ang sarap na ng tulog ko eh...sh*t nman oh...tinignan ko ung cp ko..
Exo suho hyung calling.....
Cnagot ko agad...
Gudmorning Sehun una na kmi ha...sunod ka nlang tgal mo pa kci maligo eh...bsta hnapin mo nlang moonlight section...doon ung room ntin...bye..
Cge..una na kayo susunod na lang ako hyung...bye na din...
Totot....
Tumingin ako sa orasan 7:00 am...nagulat ako kci late na ako kaya nagmadali na akong nag almusal, maligo and gawin ung daily routine ko...natapos nman ako ng 7:30 am kaka ayus...then lumabas na ako ng bahay and ini start ung car ko na mganda...pagkadating ko sa EXO UNIVERSITY nkita kong sarado na ung isang gate kya wla na akong choice kung di dmaan sa dulo na gate..tmang tama at bukas pa ito and then pumasok na ako..hinanap ko ung moonlight section...hbang naglalakad ako may nabangga akong babae...sumigaw siya...pinabayaan ko lng sya kci nagmamadali na ako...ngulat ako nangbigla ulit syang sumigaw "hoy lalakeng mayabang" saad niya..nabuysit na ako kya tinignan ko siya... pagkatingin ko sa knya nagulat ako kci nka pantalon sya naka t-shirt tpos naka sombrelo ng black na nkinang may star ito sa gilid na kulay red and nka headset siya..cguro kmi idol nto sa pananamit...tomboy ata eto eh..syang maitsura pa nman.. mukang ngulat siya..cguro nagulat to sa pretty face ko...hay hirap tlaga pag nging pogi...hbang nkatingin ako sa knya twang twa ako kci muka syang tanga galit na galit..kla mo inagawan ng lollipop eh..haysst...cnagot ko sya "ako ba ung tinatawag mo"saad ko nman sa knya...ngalit sya at sumigaw nanaman..
"Mlamang ikaw cno pa bang nndito dba ikaw lng at ako ang bobo mo din eh"......
Ayaw na ayaw kong cnicigawan ako and nilalait...kya sa sobrang inis ko nasagot ko tuloy sya.."ako bobo ang galing mong manglait ha..kla mo perpekto ka...ikaw nga muka kng tomboy sa suot mo eh..tomboy...tomboy. ..tomboy. ."pagalit kong saad ...
Boogsh......
Ngulat ako kci sinapak nya ako sa pisgi tpos tumakbo na sya ...grabe ang sakit ngaun lng ako nakakita ng babaeng nananapak ng sikat na lalake sa Korea indi nya ba ako kilala ako c oh sehun myembro ng isang sikat na boy group sa korea ang exo...tinitignan ko ung relo ko and guess late na late na tlaga ako 8:00 am..
Nag patuloy nlang ako sa paglalakad hbang hawak ang namamaga kong pisgi...hbang naghahanap ako nagsasalita ako magisa "oras na makita ulit ktang tomboy ka lgot ka sa akin"...
5 minutes later..
Section:moonlight. ...
Ayun nakita ko narin ung moonlight section pati ung mga hyungs ko...kya nagmadali na akong pumasok...
Bye..next chapter nlang ulit..rumble 2 ung Ita title ko dun...bye goodnight labyu all..♡♡♡
BINABASA MO ANG
=sehun is my classmate=
FanfictionHi po........first time ko pa LNG po gumawa nito plx...support me thank u. (enjoy...reading) * * * meet the characters oh sehun exo Kate April maridel precious Precious P.O.V Hay...salamat naman pasukan... miss ko na talaga nga friend ko.. matawaga...