Narrator P.O.V
Naisipang maglaro ni chanyeol ng spin the bottle..sa loob ng sasakyan kci malayo pa nman cla sa EXO UNIVERSITY...."mga guyzzz laro tayo ng spin the bottle tpos kung cnong talo tatanungin kung truth or dare sali kayo guyzzz plzzz...saad ni chanyeol na nka pout...
"Cge ba...anu guyzz sali na kayo" saad ni baekhyun..( baekyeol fever)
Cge sali kami saad nilang lahat.......
actually indi lahat eh kci indi pa nagsasabi ung dlawa na sali cla kaya anu pa ngabang ginawa nmen EDI pinilit clang dalawa. .saad ni luhan...
At ayun na nga pinilit nila cla precious na sumali pati c sehun...
"Uyy...guyzzz sali na kayo ... Pagmamakaawa ni baehyun Kay precious...pumayag naman agad c precious kci nka pout kci c baekhyun ...." Ah-hh cge ba itigil mo na nga yang pag pout mo baekhyun igud gud ko yang nguso mo sa sahig eh..saad ni precious na tumatawa...take note again gnyan talaga turingan nila sa isat isa..
Tinigil agad ni baekhyun ang pag pout...cguro ntakot...
Oh guyzzz c sehun nlang indi npayag saad ni chen ...." Oo nga noh c sehun nlang indi npayag" saad nman ni lay at kai...
Unli unli pang aasar ng baekyeol...
Indi nlang umimik ung dalawa..kkaya awkward silent ang nganap mga ilang minuto plang ang nkalipas ngsalita na agad c suho...
Luhan pilitin mo nga c sehun ..saad ni suho kaya agad agd lumapit c luhan Kay sehun "uy Sehun sali kana plx...saad ni luhan " I don't saad nman ni sehun ... Hanggang sa lhat na ng exo ang nkiusap..indi padin pumapayag c sehun...kaya lumungkot lhat ng exo pero c precious Parang may balak...agad na pumunta c precious Kay sehun...kinuha nya agad ung cp ni sehun at agad nmang ngulat c sehun sa gnawa nya kaya tinanggal ni sehun ang eyeglasses nya at nagsalita nang pgalit " bring back my cp now!!! Saad namn ni sehun ng pgalit lhat ng exo lumaki ung mata dahil sa gulat dahil ngaun LNG nilang nkitang ganun c sehun pero nagtataka clang lhat dhil c precious LNG ang tnging indi nsindak sa muka nyang glit na glit na anytime pwede ng mangain ( nangagain ba ang mata tanung ko LNG?) Ayoko nga sumali ka muna saad nman ni precious with matching dead glare Kay sehun...hlatang ngulat c sehun kaya pumayag na LNG siya..."OK fine batha ibalik mo thakin ung thelphone ko pagkatapoth maglaro ng petheng larong yan...saad ni sehun ng pabulol gnyan...oo ba tipid na sagot ni precious...
Talo ka pla Kay precious eh pagaasar na saad ni Chen..
Oo nga isang babae LNG pla ang makakatalo at makpagpabulol sa ating evil maknae eh...saad ni luhan kaya nag tawanan lhat ng exo pati c precious..
Tumaray nalang c sehun sa sobrang inis...
Kaya cnimulan na ni chanyeol ang pag ikot ng mhiwagang bote...
Xorry hanggang dito po muna..hulaan nyo po kung knino matatapad ang mhiwagang bote...bye....<3...
BINABASA MO ANG
=sehun is my classmate=
FanficHi po........first time ko pa LNG po gumawa nito plx...support me thank u. (enjoy...reading) * * * meet the characters oh sehun exo Kate April maridel precious Precious P.O.V Hay...salamat naman pasukan... miss ko na talaga nga friend ko.. matawaga...