Precious P.O.V.
"Pag indi ka pumayag indi ka na makakatungtong sa sikat na university sa Korea ang EXO UNIVERSITY....
"Pag indi ka pumayag indi ka na makakatungtong sa sikat na university sa Korea ang EXO UNIVERSITY.....
"Pag indi ka pumayag indi ka na makakatungtong sa sikat na university sa Korea ang EXO UNIVERSITY....
Ayan ang mga katagang pabalik balik sa utak ko....papayag ba ako o Hindi??? ...pag pumayag naman ako makikisan nya ako khit na ismack lng un kiss pa din un diba??? Pag indi naman ako pumayag mawawala lahat ng pinaghirapan ko indi ko na mkikita ung mga friends ko and Syempre madidisappoint ung mga magulang ko sa akin...Enebenemen yan anung gagawin ko papayag ba ako o indi???
Isip..isip...isip.....isip....isip..
Alam ko na!! Indi nalang ako papayag...alam ko namang indi nya totohanin un eh ayoko ngang ipadapo sa labi nya ang maganda kong lips anu sya chick .. ...tama tama...tama...tama ung naisip ko....
Take note nasa sasakyan parin po ako ng exo habang nag iisip...
"Uy...sehun yabang indi ako papayag noh kahit na matangal ako sa EXO UNIVERSITY indi padin ako papayag..ayoko ngang ipahalik sayo o ipadapo man lng ang maganda kong lips sa evil lips mo.." saad ko ng palakas..
"Hoy indi evil lips ang lips ko ha Angel lips nga eto eh sayo ata un.....BTW kung ayaw mong pumayag madali lang akong kausap...wait lng ha may tatawagan lang ako....saad naman ni sehun na nka smirk. ..buysit sarap sapakin ung labi...wait lng cno nga plang tatawagan nya...matanong nga..
Hello andyan po ba c Ma-...saad ni sehun pero pinutol ko ung sasabihin ko kci magtatanung ako..
"Hoy sehun cnong tatawagan mo?? Pasigaw kong saad ...sorry sya ganto tlaga ako pag na cucurious...actually sa knya lng pala...hehehehe.....
"Eh sino pa eh di c mama TAKE NOTE MAMA PO NI SEHUN YABANG ANG PRINCIPAL NG EXO UNIVERSITY...sasabihin ko lng naman na ipatangal kna sa EXO UNIVERSITY tutal yan nman ang gusto mo diba??? Saad ni sehun ulit...akala ko nagloloko lng sya pero seryoso na ngaun ung muka nya as in serious tlaga... putcha anu ng gagawin ko indi ko ito napagisipan anuba naman yan precious sumali ka pa kci dya eh...ito namang cla baek ayaw ako tulungan buysit...bhala na nga c batman kung anung masabi ko un na un...
Se-sehun ac-tually ni-lolo-ko lng kita ikaw n-aman indi ka ma-biro papaya- saad ko naman pero agad nya nmang pinutol
So ano papayag kaba pwede ko pang iurong...anu papayag kaba...hoy...
Pinutol ko ung sasabihin ni sehun kci agad akong nagsalita...
O-o napay-ag na a-ko ...saad ko buysit bat ako nauutal ung mga ugok nman nkatingin lng sa amin ganto ung mga itsura oh
-_- lay *-* suho
:O chen ?_? Kris
Tapos ubg iba namn ganto ung muka 0_0 diba gulat na gulat kci pumayag ako sa tigas ko pa nman to nkaya lang ako ni sehun yabang. ..battrip tlaga tong araw nato...
Sinimulan na ung dare..
Oh precious ikaw na lumapit sigaw namn ni baek sa akin na naka pout ..isa pto bka msapak ko din nguso nito pout ng pout buysitt....BTW Sinimulan ko ng lumapit kay sehun at nilapit ko din ung labi ko sa tenga nya Syempre may ibubulong wait lng kayo...
"Sehun wag mong seryosohin tong kiss ko sayo dahil indi kita crush wag na wag mo din itong ipagkalat dahil malalagot ka sa akin" I said with husky voice
"Oo na...simulan muna" saad nya naman...
Kya cnimulan ko ng ipunta ang labi ko sa labi nya kaya mlapit na Mlapit na tlaga to sa lbi nya kaya nagsigawan na ung mga tukmol sa tbi namen...Wooooaahhhh!!! Go our maknae" saad naman nilang lahat ngumiti lng tong c sehun....kaya indi ko na pinatagal hinila ko ung damit nya kaya nagkiss kame ismack lng nman usapan eh edi smack lng....namula naman tong sehun na to sa gnawa ko tapos ung mga tukmol nman ganto ung muka ♡_♡....
Bye sorry hanggang dyan po muna pls comments and support thank u unnoe and oppa bye!!!!
BINABASA MO ANG
=sehun is my classmate=
FanfictionHi po........first time ko pa LNG po gumawa nito plx...support me thank u. (enjoy...reading) * * * meet the characters oh sehun exo Kate April maridel precious Precious P.O.V Hay...salamat naman pasukan... miss ko na talaga nga friend ko.. matawaga...