Sehun P.O.V
Pagkatapos nmeng maglaro naKarating na din kame sa EXO UNIVERSITY... papasok na kame sa gate pero nagulat kaming lahat kci ang daming nawtili..ay oo nga pala nkalimutan kong sikat nga palab kame...tinitignan ko ung mga babae pero nakatingin cla ng masama kay precious parang gusto na nilang patayin c precious sa tingin nila...kaya tiniggnan ko c precious kung anung reaksyon nya pero naka yuko lng sya...tapos may narinig akongt bulungan ng mga babae...
Girl 1: anuba nman yang babaeng yan napaka lande kung maka dikit sa exo kala mo kung cno...
Girl 2: Oo nga eh akala mo kung cno indi nman maganda...
Girl 3: Mas maganda pa tayo kaysa sa knya eh...
Sabi ng mga babaeng piling maganda..indi naman ...indi ko na lang cla pinansin dahil baka magkaroon na nman ako ng issue malaman pa ni umma...tinignan ko na namaN c precious ayun paren naka yuko medyo malayo sya sa amen nagsisiksikan na kame d2 kci ang dami ng kga babaeng nandito pero nakatingin pa din ako kay precious indi ko alam kung bk8 ako ganito...by the way habang nkatingin ako kay precious nagulat ako kci biglang hinila ni luhan c precious kaya hawak hawak ni luhan ang kamay ni precious nagulat din ung mga babae 0_0 ... pati ako syempre tapos may binulong c luhan kay precious indi nman gaano kahina sakto lng kaya narinig ko ung cnabi ni luhan kay precious..
"Bat ka ba nandoon sa likod??? tanong ni luhan kay precious Pero nakahawak pa de ung kamay ni luhan kay precious..
"AHH-HHH nahihiya kci ako eh indi naman kci ako member nyo eh kaya dapat sa likod nyo lang ako aa-t luhan ung k-may mo palA nkatingin kci sa atin ung mga babae eh" saad naman ni precious na naHihiya.."AY..SORRY..wag kang mahihiya kahit indi ka nmen member..kaibigan ka nman namen kaya may karapatAn kang sumabay sa amen" saad nman ni luhan
At hanggang doon nga lng ang narinig ko kaci papasok na kmi sa room sakto nmang wla c maam kaya umupo na ako at syempre katabi ko c precious...pero kausap nya lng c luhan bk8 ang sakit ng hart ko parang gusto na lumabas tapos bat galit ako kay luhan pag naaalala ko ung hinawakan nya ung kamay ni precious anu bang nagyayAri sa akin ako pa ba 2?? Sa sobrang inis ko pumunta nalang ako sa may gilid at nag soundtrip...
Nagtataka ba kau kung bk8 gnun ung dare ko kay precious??? Indi ko din alam eh basta un ung lumabas sa bunganga ko...nagtataka na nga ako kung bk8 pag nakikita ko sya nawawwala ung mga problema ko tapos ung heart ko ang bilis ng tibok pag andyan sya ngaun ko lng to naramdaman...lalo na ung nag kiss kame dun lalong bumilis ung tibok nug puso ko tapos parang merong butterfly sa tyan ko na nagwawala tapos namumula ako pag nagkakatinginan kame...tpos nagagalit ako kapag may kausap syang iba gusto ko ako lng ung kausap nya gusto ko nasa akin lng ung attention nya...anu bang nagyayari sa akin lalo na kay hart...pag ibig na bato????
Sorry hanggang dyan po muna...pls support my story...thanks..
BINABASA MO ANG
=sehun is my classmate=
FanficHi po........first time ko pa LNG po gumawa nito plx...support me thank u. (enjoy...reading) * * * meet the characters oh sehun exo Kate April maridel precious Precious P.O.V Hay...salamat naman pasukan... miss ko na talaga nga friend ko.. matawaga...