coldy boy

65 3 0
                                    


Narrator P.O.V

nagising ng maaga c sehun dahil sa isang tawag...agad nya itong kinuha sa Left desk nya at tinignan kung cno...

"Luhan hyung calling....

Cnagot nya agad ung tawag...sehunie baby...sabay sabay daw tayo pumasok ...bilisan mo maligo ha pupunta na kami dyan Maya Maya..bye....see u sehunie bab-

Saad ni luhan sa kabilang linya indi nya natapos ung sasabihin nya dahil sumigaw agad c sehun sa kabilang linya ng pasigaw "don't call me sehunie baby cuz iam not a kid u know...!!!!

"Anung indi kid kotongan kaya kita dyan ikaw nga ung pinakabata sa grupo natin tapos sasabihin mo indi ka kid kotongan kita dyan eh..saad ni luhan...

"Whatever" tipid na sagot ni sehun.....

"Ay ito pa pala sehunie baby kasabay natin c precious ha...sana magkasundo kayo...bye...sehunie baby"...pahabol na saad ni luhan...

"Huwwattt-" saad ni sehun sa kabilang linya pero naputol dhil binabaan sya ni luhan sa kbilang linya ...

Toooootoooooottttt.....

Sehun P.O.V.

Sheet...bat ksama pa ung babaeng un indi ba nila alam na bad influence sya sa akin dahil di ako makapag concentrate pag andyan sya...hayy.... Buhay talaga oo...anuuu...pangabang magagawa ko *pout* maliligo na nga ako baka dumating na cla...

Precious P.O.V.

hbang nakain ako ng  almusal biglang tumunog ung cp ko..kaya tinigil ko muna ung pagkain ko ng pancake with matching hot choco...tinignan ko muna Kong cno ung tumawag sa akin nagulat ako sa nakita ko...

"Luhan calling"..

Sa sobra Kong gulat lumaki ung mata ko mas malaki pa Kay D.O. dejoke LNG wala kming lhing kwago noh...agad agad Kong cnagot ung tawag "lu-luhan may pro-problema kaba bat ka nap-atawag...tanung ko Kay luhan...enebeyen bat ako nauutal anu bang meron tpos ung tyan ko prang mraming butterfly sa loob..."wala akong problema ikaw ata meron eh bat ka nauutal may sakit kaba? Tanong sa akin ni luhan..."ahhmmm...w-ala mhin-a kci cig-nal dit-o sa loob eh kaya pa putol putol ung cnasabi ko  sarrey...OK...sarrey...sagot ko naman sa tanong nya..."ahhh...kala ko maysakit ka eh...pwede kbang sumabay sa amin mamaya ha??tnong ni luhan sa akin.."ahh..oo ba kailan ba ngaun naba? =Precious...."mamaya pa maliligo pa kami eh basta pupuntahan ka nlang namen ha bilisan mo mligo ha...ksabay mo lhat ng exo...bye gudmorning naden...

Cge ingat naden bye.=precious

Binaba ko na ung tawag ko sa kanya at pinagpatuloy ung pagkain ng pancake at paginom ng hot choco ..

Sayang kci Kong iiwanan ko LNG eh habang nkain ako may naalala akong cnabi ni luhan..

Kasama lahat ng exo...

Kasama lahat ng exo...

Kasama lahat ng exo...

Hala kasama c sehun yabang sa exo ha..so ksabay ko din sya...No....No....No..... kainis naman kasama ung lalakeng un dapat di nlang sya sumama parang multo lng nman sya eh indi nagsasalita, indi nkikipagtawanan sa amin, indi mo nga alam kung buhay pa sya eh..tsskk...lagi LNG nka poker face...bk8 ko nga ba sya iniisip...pinagpatuloy ko prin ung pagkain at pag inom..5 years later(de joke LNG xD)ntapos na din ako tumayo na ako agad agad at pumunta na sa kwarto para maligo...simple lng ang suot ko nakashort tpos nka white na T-shirt tpos may nkasulat na "love is blind" and naka benie din ako para sa ulo ko indi na ako nagtali kci nkita ko ung exo NASA baba na kya nagmadali na ako at kinuha ang iPod ko with matching headphones diba astigin...bumaba na ako at nakita ko na ung exo na nkangiti.. Take note wla d2 SLA appa at umma lagi clang wala kci busy sa business... Tinignan nila ako ulo hanggang paa at ngumiti tinignan ko c sehun at ayun hawak ang knyang iPod ...mga baliw batong mga 2...sumakay na kme sa kotse ni suho..hbang andun kmi sa loob nagtatawanan kmi naglalaro tpos kmakanta....naisipan ni chanyeol na maglaro "guys laro tayo truth or dare"..

Abangan po ang larong iyan..bye plx support gudnight...




=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon