sehun secret!!!

80 4 0
                                    

Pagkatapos nilang magawayag dalwa naisipan na nilang tumigil kasi daw gutom na silang dalwa at ayun pumunta na cla sa dining  area para kumain..."syawap naman nito"(xiumin) "wow it so delicious  baby" ( kris) "wag ka ngang mag inglish kris di bagay sayo..muntanga ka lng eh" (chen)
"shup up ur fucvking mouth or what else  i will kill u right  now" ( kris)"dami mong alam paliitin lng baba indi" (chen) hahahahahaha!!! Tawanan lahat ng exo sa cnabi ni chen.. "oy sehun ayan na ung cellphone mong bulok walang kwenta"(precious)" Cellphone ko walang kwenta baka sayo un indi sa akin"(sehun)" Indi bulok ung cellphone k-"(precious) pero indi nya agad natapos kasi pinutol sya ni sehun "wla bulok yang cp mo bulok bulok bulok bulok benta mo na yan sa ayos dito kikkta ka pa" (sehun)  sa sobrang inis ni precious  tatayo na sana sya para sapakin si sehun kaso inawat na agad sya ng mga oppa at pati c kate inawat na din sya...kaya wala syang nagawa kundi umupo nalang ulit at tignan ng masama c sehun kaso c sehun naka smirk lng ng nakakaloka kaya tinarayan nlang sya ni precious..

--after ng chuchubels na daldalan natapos na din sila sa pagkain nila at magdaldal kaya naisipan na nilang tumayo.."guys uwi na kame kasi 10:30 pm na maylakad pa kame ni kate bukas at  baka din hinahanap na kame ng mga magulang nam-- (precious) pagpapalusot nito kaso bigla nlang pinutol ung sinabi kasi biglang nagsalita c kate" tayo may lakad saan atsaka wala naman ung mga magulang natin dito diba"(kate) "ahhh kas-(precious) "dito nalang kayo matulog and gabi na din baka may mangyaring masama sa inyo"(baekyeol) "oo nga naman dito nalang kayo matulog pls.. "(kaisoo) " precious dito nalang tayo matulog pls"( kate with matching pout)" hmmmm cge na nga dito nalang kame matutulog pero san ung kwarto nmen??"(precious) "hala oo nga pala wala ng extrang kwarto dito anung gagawin natin??" (tao) "edi mag spin the bottle  nalang tayo tapos kung cno ung matapatan doon sya matutulog"(suho)" cge simulan na natin"(kate)indi ka naman atat nyan noh...

---after the spin the bottle ---

"o precious doon ka matutulog sa kwarto ni sehun ikaw naman kate doon ka matutulog sa kwarto ni chanyeol"(suho) "Ok"(kate and precious) kaya pumunta na sila sa kwarto nila kasama ang mga katabi nila "huy sehun pahiram naman ng damit mo maliligo lng ako pls."(precious) " papahiramin kita ng damit ko pero may isang kundisyon"(sehun) "sige ba anung kundisyun un?"(precious)" tabi tayo mamaya matulog"(sehun)" sige ba wala namang masama doon eh...oh akin na Damit mo maliligo na ako."(precious)"promise tabi tayo?? "(sehun) "anubayan para ka namang bata may nalalaman ka pang promise promise!"(precious) "ang dami mo pang sinasabi anu nga tabi nga tayo "promise" mo lng inaantay ko!!(sehun) "oo na promise 1000x!!! (precious) "ok ito na oh". (sehun) "thanks".(precious)

Sehun P.O.V

Puta nababading ako kay precious  totoo ba tong nararamdaman ko ang saya saya ko kasi makakatabi ko c precious  mamaya matulog ngaun lng ako na excite ng ganto putik mahal ko na ata sya eh.. Pero indi pede mangyari un kasi may pakakasalan na ako c seohyun indi ko sya mahal sa totoo nga lng ang mahal ko talaga c precious  kaso pinipilit sa akin ni papa c seohyun kahit ayaw ko kasi daw nakiusap daw ang mga magulang ni seohyun na mag iinvest daw cla ng malaki basta mapakasal LNG daw c seohyun sa akin..ang saklap diva indi KO naman kasi mahal talaga c seohyun eh nagpapanggap LNG ako na mahal KO siya pero ung totoo indi KO talaga sya mahal...indi pa nga ito alam ng nga hyung KO eh wala ksi along lamas na loob sabihin sa kanila ...BTW magbibihis na nga ako..

Narrator  P.O.V

natapos nang maligo c precious at tapos na ding magbihis c sehun kaya dumiretso na agad sila sa kwarto para matulog pero may aksidenteng nangyari pagkapasok nila sa kwarto biglang nadulas si precious kaya agad agad itong sinalo ni sehun nasalo naman nya c precious kaya nagkatinginan silang dalwa pero agad namang umiwas ng tingin si sehun at tinayo na c precious..." Thanks sehun"(precious) pero indi nalang nya pinansin c precious.. Sad diba??..

Sorry guys kung ngaun LNG nakapag update busy kasi ako ng Christmas eh..by the way highway Sana po soportahan nyo padin po ang story ko ...thanks!!!bye bye..

#OT12FOREVER

=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon