Going to EXO DORM

56 3 0
                                    

Precious P.O.V.

Habang nilalasap namen ang binili nameng bubble tea biglang tumunog ung cp ko ....

Toooooot....toooooot....with matching vibrate pa yan ha...

Kaya kinuha ko ung cp ko sa bulsa at tinignan kung cno ung tumawag....

* sehun calling*

Pagkakita ko ng caller halos maitapon ko na ung iniinom Kong bubble tea sa kaibigan ko sa sobrang Gulat :O putcha bakit sya tumawag anung kailangan nito first time nya LNG tumawag sa akin ha ... Sagutin ko ma nga kawawa nman..

"Bkit anung kailan mo!!! bat ka napatawag indi mo ba alam nakaka distorbo ka... Iritado Kong sagot buysit kci distorbo but I kung c luhan ung tumawag OK na sa na eh...

" Pwede ba wag ka ngang sumigaw ...kababae mong tao sigaw ka ng sigaw ....BTW ung cp ko nga pala ibalik mo na...

"Paki no ba kung gusto Kong sumigaw EDI gumaya ka..BTW din ako nalang magbibigay sayo ng cp ko..

" OK basta ibalik mo yan ha...kung ayaw mo mapatalsik...

" oo na ....ibabalik ko sayo...cge iba---

"Wait LNG gusto ka nga palang kausapin ni suho hyung kung pede LNG daw..

" o cge ba...ibigay no na sa knya...bilis kawawa nman ung kasama ko indi ko na nkausap..

"Oo na ibibigay ko na sa kanya..O precious c suho hyung na ito pede kabang pumunta d2 sa dorm ng exo is am a month nadin yang kasama mo para mkilala namen...pls....

" oo na sasama na kme basta sunduin ko kame d2 ikaw LNG ha wag mo nag is am a ung iba...

"As an ba kayo para masudo ko na kayo??"

"Nandito kami sa bubble tea town "

" o cge pupunta ako dyan ha antayin mo lang ako mga 10 minutes andyan na ako bye....

"Bye din...

Sorry po kung ngaun LNG nkapag update...dami kcing Gawain eh...Christmas na ksi...pls support my ff...bye ulit...kamsamida...😊😊

=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon