✌✌✌✌☝☝☝☝☝☝

70 2 0
                                    

Precious P.O.V.

Pauwi na ako sa bahay sakay nang magara Kong kotse....Habang nasa loob ako ng kotse indi ko maiwasang maalala ung pagtitig sa akin ni sehun...."anu ba tong pinag iisip ko mkapag sountrip na nga lang" ..

Naghanap ako ng magandang music at npili ko ung First Snow - exo...name curious kci ako kung mganda ba tlaga ung mga knta nila...pinatugtok ko na un....nagulat ako kci ang gaganda ng boses nila....pagkatapos ng kanta nilipat ko nman sa kntang growl-exo....ang gling nman ng nag rap...wlang Mali Mali...napasayaw tuloy ako sa kotse ko ng wala sa oras....

Sehun P.O.V

grabe...naginit ang buong sistema ko nang mkita ko ung tomboy na un..pasalamat sya at nandun teacher nmen dhil Kong wla bka ngantihan ko na sya..take note andito po ako sa dorm....hbang nag iisip ako biglang may tumapik sa blikat ko..."sehunnie ang lalim ata ng iniisip mo ha...cguro c precious yng iniisip mo...Tama ba ako"=luhan..."cno ba ung precious na tinutukoy mo".. Saad ko ng may pagtataka..." Ung katabi mo knina indi mo pla sya kilala"..=luhan..."ung tomboy na un precious pla pngalan nun...ang amo ng pangaln pero ung ugali di kaamo amo ...prang lalake kung manapak"...=sehun...."anung di kaamo amo ung ugali ang bait bait nga nya eh...tpos npaka friendly pa...lhat ata ng exo kilala na sya eh...except for you......inaamin ko may pagka boyish sya sa pnanamit pero ung ugali nya babaeng BABAe...."= luhan..."Wala akong pake sa knya bsta PRA sa akin ayoko syang mging friend sbihin man NLA akong indi friendly atlis nagpaka22o ako...."bala ka ikaw din MAGSISISI.."=luhan...
"Whatever basta ayoko sya PRA sa inyo..dhil pag nkikita ko siya nbalik ang sakit nang pisge ko..."
"Bk8 ba ayaw mo sa knya wala naman syang ngawang Mali sa atin ha.."saad ni luhan hbang nkakunot ung noo..."sa inyo wla pero sa akin meron"=  sehun.."bat dimo kaya kwento noh PRA mlaman ko"=luhan...Gnto kci un pninimula ko kaganinang umaga may nabanga ako babae hbang naglalakad ako papasok sa EXO UNIVERSITY ..indi ako ng sorry sa knya kci nagmamadali ako kci nga late na ako mga ilang minuto pa lang ang nkalipas ngulat ako kci sumigaw siya kaya tumingin ako mag sosorry na SNA ako kso bigla nya akong cnabihan ng "HOY LALAKENG MAYABANG!!" NAINIS ako kci ayoko sa lhat ng nilalait ako...kya sa sobrang inis ko nilait ko din sya ng tomboy dhil sa pnanamit nya...nagulat ako kci biglang syang lumapit sa akin at sinapak ako sa maganda Kong  pisge...indi pa sya nkuntento nagsalita ulit sya "YAN ANG BAGAY SAYO LALAKENG MAYABANG" hinanap ko sya pero di ko sya nkita kaya cnabi ko sa sarili ko na gagantihan ko siya"....ngaun luhannie gets mo na ?= sehun...." Ah ganun pla nangyari...ksalanan mo prin kci indi kaagad ng sorry...tpos nilait mo pa sya..so cno ba nmang indi mgagalit sayo...kung ako c precious bka matindi pa ngawa ko sayo"=luhan...."basta PRA sa akin sya padin may ksalanan...=sehun....."hay nako...nako ...sehun ang hirap mo tlagang intindihin...lgi kng unli ..maknae ka tlaga.....ang hirap mo pangaralan....tra na nga mag practice na tayo....=luhan...

✌✌xorry po kung ngaun LNG nka update dmi kcing gwain eh....bye....

=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon