The 12 transferri

144 5 0
                                    

Hi..to..all...I hope u like this...my first fanfiction...thank u plz..♡

Narrator P.O.V

Kinabukasan...dumating na ang tatlong mga babae c kate april and precious. ..sa XOXO UNIVERSITY. ...

Kate P.O.V

Grabe mga friends diko talaga makalimutan ung mga poging lalake kahapon...sana dito cla mag aral....lam nyo ba friends like ko ung isa doon...♡

"Cno? Like mo doon...ako may like din akong isa eh....c baekhyun. ..=April

Ung lalakeng mukang babae pero indi sya bading..ung laging naka smile...ano kaya name noon...sana mag transfer sila sa XOXO UNIVERSITY. .

Ahh...kilala ko yan c luhan...luhan ung name nung mukang babae pero pogi =April

(Nakakatulala lang c precious sa may puno habang naka headset. ...

Precious P.o.v

Kakainis naman nang mga toh...puro nalang cla mga lalake...hay nman oh...makapag soudtrip na nga lang.....

Nagulat ako kasi biglang may nagtangal ng headset ko na pasigaw tuloy akong sh*t..Kate bat mo ba tinangal andun nakaya ako sa chorus. ..kainis ka nman...

Xorry na friend ayaw mo kasing makinig samin eh....nandito na teacher natin tapos nakatingala ka lng dyan para kang sira.

kanina ka pa pinagtatawanan tpos nkapag salita kpa ng sh*t...= kate

Tinanggal ko ung isa kong headset and then lumingon ako...nakita ko nga nkatingin sakin ung new teacher nmin pati ung classmate kong nagtatawanan...umayos nalang ako nang upo kci baka pag nagsalita pa ako lalo nila akong asarin....hay kainis tlaga...wla akong katabi?..hayaan mo na nga...kaysa naman maging katabi ko cla April at kate na puro mga lalake lang kahapon ung mga nasa bibig naalala ko tuloy ung parot na un....hay...buhay...oh...hinalungkat ko nalang ung bag ko kaci bka may suklay akong dala...4 minutes later diko parin makita kya tinaob ko na ung bag ko and then yes..nkita ko ung suklay nkinig na ulit ako kay ms.krystal ang new teacher namin sa XOXO UNIVERSITY...

Ok class..before we start we will have a 12 transferii...

You may now come in..saad ni ms.krystal...

"Pumasok na ang 12 na transferii and then nagtiliian naman lahat ng mga babae tinignan ko c kate at april...grabe tiling tili pati teacher namin natili..hala grabe nman ngaun lang ako nakakitang teacher na natili sa mga students nya....cno ba un? Matignan nga nagulat ako kasi cla unv mga lalake kahapon..ksama nila ung parot...hay nman nkakainis ung muka lagi nlang nka poker face...cguro wla syang ngipin kaya indi sya mka ngiti...(anu bang pinagsasabi mo precious puro ka katangahan) xorry... na makatanga wagas...

Hay buti nman tapos na clang tumili nakakabingi kaci eh...

"Plx introduced ur self" ms.krystal

Hello to all saad nila...indi ko na lahat isusulat ung pangalan kapagod kci eh...

"U may now sit down" ms.krystal

Nagulat ako kaci katabi ko ung parot este..c oh sehun...





=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon