Sehun P.O.V
Ang saya saya ko ngaun kasi nagtapat na sa akin si precious ng nararamdaman nya.. Akala ko talaga wala syang nararamdaman sa akin kaya indi ko inamin ung feels ko.. Pero indi ko talaga sukat akalain na magugustuhan nya ako kahit ganto akong tao.. Btw.. Andito nga pala ako mga readers sa cr naliligo gusto nyo sumama??tara isa isa lng ha.. De joke lng mga readers baka seryosohin nyo mahirap na loyal ako kay precious noh.. Hehehe excited na ako first date namen to ni precious kaya dapat mabango ako..
Basa..
Basa..
Sabon..
Sabon..
Shampoo..
Shampoo..
Basa..
Basa..
Labas..
Ng nakahubad este nakatualya..at ayun ginawa ko na ang mga pampapogi routine ko.. Tentenenen!!! Pogi na ako ay matagal na pala akong pogi..pagkatapos kong mag ayos ng peys ko nagdamit na ako..simple lng suot ko naka pantalon,naka T-shirt, naka Converse na sapatos,naka eye glasses na black, at marami pang iba syempre kahot date namen un dapat naka discuss pa din ako kasi mahirap na baka pagkaguluhan ako ng mga chika babes ko.. Tawagan ko na nga c mosh ay mga readers kilala nyo po ba c mosh?? Syempre indi..kaya ipapakilala ko sa inyo..c precious po un..tawag ko na sa kanya ngaun mosh para
M-my
O-only
S-sweet
H-heart
Ganda diba.. Kasing ganda nya..ganun din tawag Nya sa akin.. OH NGAUN READERS KILALA NYO NA C MOSH KAYA INDI NA KAYO MAGUGULUHAN.. Btw eto na nga tatawagan ko na c mosh...
Searching for name of mosh...
.
.
.
.
Ayun nakita na si mosh..pinindot ang call..
.
.
.
.
Hello mosh~ (precious)
Hi mosh!! (ako)
Hello mosh~ (precious)
Hi mosh!!!(ako)
Hello mosh~ (precious)Mosh naman eh!!..(ako)
Hehehe.. Ang cute mo pala magalit kapag nasa kabilang linya ka.. (precious)
Matagal na akong cute..ngaun mo lng alam.. (ako)
Wew.. Ngarap ka..kala mo cute ka indi kaya!! (precious)
Eh bakit mo ako nagustuhan kung indi ako cute?? (ako)
Indi ka bagay sa mga cute bagay ka sa mga pogi!! (precious)
Hehehe.. Ang sweet mo naman mosh!!BTW pupunta pala ako dyan mamaya..(ako)Ha?? Bakit ka naman pupunta dito.. Anung meron?? (precious)
Diba may date tayo..indi mo ba naalala?? (ako)
Hindi eh..sorry mosh~ (precious)
A-are y-you s-sure indi mo t-alaga m-matandaan (ako)
Oo indi ko talaga matandaan mosh eh.. (precious)
Ok..i will cancelled nalang ung first date natin... :( (ako)
Hahahaha!!! Ang drama mo mosh grabe ka..syempre indi ko makakalimutan un.. First date natin un eh.. Sa totoo nga nandito na ako sa may gate nyo eh.. Hahahaha!!! Drama mo talaga mosh hahaha!!! (precious)
Ha!! Talaga nasa labas ka ng gate namen?? (ako)
Oo andito na talaga ako sa gate nyo kahit tumingin kapa.. Baliktad nga eh dapat ako ung inaantay mo..(precious)
Tinignan ko c mosh kung andun sya sa may gate..at indi nga sya nagloloko nakita ko siya nasa may gate tawa ng tawa habang nakatingin sa akin.. Kaya agad na akong bumaba kasi pupunta na kami sa first date namen... Exciting....
***
Sorry guyss kung ngaun lng naka pag update..alam nyo kasi guys dinalaw ako ng katamaran... Btw sorry talaga pero sana always support and comments padin sa gawa gawa kong fanfic.. Bue bye.. Babush.. Love yah all... Muaaawwhh.. KAMSA... ❤❤❤
#SEHUNIE_94
#XOXO
#OT12
BINABASA MO ANG
=sehun is my classmate=
Fiksi PenggemarHi po........first time ko pa LNG po gumawa nito plx...support me thank u. (enjoy...reading) * * * meet the characters oh sehun exo Kate April maridel precious Precious P.O.V Hay...salamat naman pasukan... miss ko na talaga nga friend ko.. matawaga...