continue the DATE ❤❤❤

114 3 0
                                    


Precious P.O.V

Grabe imaginin nyo hanggang ngaun tawa padin ako ng tawa.. Hahahaha kahit nandito na kami sa namsan tower... Indi ko maiwasan eh.. Napaka galible ni mosh..hahahaha.


"mosh nakikinig ka paba??
"Ha?? Hahahahaha"...
"mosh tama na grabe ka na ha!!
"hahaha.. Oo na titigil na ako.. San ba tayo sasakay??
"Sa CABLE CAR LNG naman.. "
"ano!! Sa cable car..pero takot ako sa mga matataas na height eh.."
"So.. "
"So indi ako sasakay ikaw nalang.... "
"Ano kaba dapat sumakay ka first date natin to kaya sumakay kana pls..." *pout*..
"nguso pa more.. Kahit ngumuso nguso kapa dyan indi ako sasama sayo.. Mamaya may mangyari pang masama sa akin eh"
"ano kaba syempre walang masamang mangyayari sayo hanggat kasama mo ako walang mangyayari sayo.."
"ay ang sweet naman ng mosh ko.... Sige na nga sasama na ako pero siguradohin mong indi mo ako pababayaan ha."

"mark my words..mosh..

"ok..tara na..

At ayun sumakay na nga kami...nakita namen ang namsan grabe ang ganda talaga..mula dito kita namen ang mga malalaking building tapos ung mga sasakyan parang langgam lng.. Ang liit kasi eh.. Habang tingin kame ng tingin sa baba..may nangyaring aksidente

****Umistop ang cable car***

"wahh!!! Sehun bakit umistop ung cable car?? Mama tulong.. Sabi mo sehun walang mangyayaring masama sa akin pagnandito ka sa tabi ko pero ano to??alam mo namang  takot ako sa mga height diba..ano ba naman yan!!

Grabe takot na takot na talaga ako lalo na kapag tumitingin ako sa ibaba.. Kaya indi ko maiwasang umupo at umiyak pati tuloy si sehun napapagalitan ko... Sya kasi eh..pa mark my words Mark my words pa siya eh indi naman totoo.. Kainis help me huhuhu...


Sehun P.O.V

Sadya ko talagang ipatigil ung cable car dahil ang balak ko dito kami magdadate ni precious sa cable car..may dala nadin akong foods..diba handa.. Nagulat ako kasi umiiyak na si precious kaya nilapitan ko siya at agad na niyakap.. Halatang halata sa knya na takot na takot sya kasi rinig ko ang bilis ng pagtibok ng puso nya.. Kaya inamin ko na sa knya ang balak ko..

"mosh sorry na pede ba wag ka ng umiyak ksi nasasaktan ako kapag nakikita kng umiiyak .. Liliwanagin ko lng sayo na indi ito aksidente sinadya ko talaga na ipahinto tong cable car bago pa tayo makapasok sa loob... Kasi gusto kong dito tayo magdate..

"ah-ah pero baki-t dito pa Alam mo namang takot ako dito diba??

"kasi gusto kong makita ang mag star malapitan.. Pinangako ko kasi sa buhay ko na pagnakita ko na ang  special girl sa buhay  sabay nameng papanoorin ang mga star habang kumikislap ito...

"ahh.. napaka special ko pala sayo.. Sorry din kung nasigawan kita ng kung ano ano nadala kasi ako ng emosyon eh.. Sorry talaga mosh...

"Ok lng sa akin un.. Basta ipangako mo sa akin na indi mo ako iiwan ha..

"promise mosh inding indi kita iiwan..

Precious P.O.V

at ayun nga pinanood lng namen ang mga stars habang nakislap.. Naisipan kong magselca para souvenir din syempre kasama ko c my mosh..after 10000 minutes  tapos na kming magselca mga nasa 50 selcas ata nagawa namen eh.. Sa sobrang antok ko indi ko namalayang nakatulog na pala ako sa lap ng mosh ko... Nakita ko siyang tumingin sa akin at kinisan ako sa lips pati sa noo tapos kinumutan nya din ako... At nagsalita sya ng


"goodnigh mosh i love you"with matching kiss ulet sa noo and lips..

"goodnight my handsome mosh i love u too"..

Kamsa for read... Always support my fanfic.. Bye bye



=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon