Oh Sehun

123 5 0
                                    

♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Sehun P.O.V

hay...grabe naman tong mga babaeng to makatili...wow pati teacher nila natili...mahirap tlaga pag pogi ka...pogi problems. ...

"Introduced you self"

Narinig ko ung sinabi ni ms.krystal kya nagpakilala kmi...hbang nagpapakilala kmi ang daming natili lahat ng babae sa room namin....mali pla may nagiisang babae na hindi nakatingin samin...wow kakaiba sya ha...kramihan ng mga babae pag nakita kmi halos mamatay na sa kilig..pero sya wala syang pakialam sa amin...kaya tinitignan ko siya habang nagpapakilala ako..

Kci baka lumingon sa maamo kong boses... pero indi parin sya lumilingon...nagpakilala na c luhan...tinitignan ko parin ung muka nya..nagulat ako dahil tumingin sya kay luhan na nka smile...nkita ko ung ngiti nya...ang ganda nyang ngumiti lalo na ung dimples nya napaka lalim...nakakainlab naman tong babaeng to...

"U may now sit down"

Saad ni ms. Krystal...kaya naghanap na agad ako ng vacant chair and yun nkakita na din ako...ktabi ko ung tinitignan kong babae...parang masungit sya...

Precious P.O.V

Kaganina ko pa tong nhahalatang parot na to ah..tingin ng tingin sakin...cguro nag papacute un sa akin....di nman sya cute muka na tuloy syang pitbull sa ginagawa nya eh...kainis...iba talaga charisma ko sa mga lalake...hba ng hair...de joke lng ..hihihihi.....

Tpatingin ako sa isang lalakeng nagsasalita nung tinignan ko sya...grabe ang pogi nya muka syang babae....ang hilig pang ngumiti di katulad sa parot na un lagi na lang naka poker face...yan tuloy napangiti ako kay luhan...ang gnda ng pangaln nya kakaiba...

Hbang nag iimagined ako naisip ko c luhan kaya npatulala ako..sa sahig ....mga 15 minutes ata akong nakatulala eh...hangang may kmalabit nlang sa akin bigla kaya nagulat ako....

Cno kaya ang nangalabit kay precious? ... sa second chapter pa yan masasagot....bye labyu all...xorry kung short update...bye..

♥♥♡♡

=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon