Exo☆☆☆

90 3 0
                                    

April's P.O.V.

pagpasok nmin sa room nakita nmin na marami nang tao sa loob kaya pumasok na kame....pagkaupo nmin nagsimula nang magsalita c ms.krystal ang new teacher nmin...

Nagulat ako kci may pumasok sa room namin hbang nagsasalita c ms.krystal. ..tpos nagtilian na lahat ng babae sa room...

Pagpasok nila halos mamatay sa kilig ung kklase kong babae...grabe nman tong mga to...indi nman mkapagsalita c ms.krystal na patulala lng sya sa 11 na lalake. ....nagsitahimikan lahat ng  babae sa room hello to all my name is suho

And this my member luhan, baekhyun, xiumin, kai,lay, chen, kris, tao, chanyeol, D.O...cgaw pa din ng sigaw ung mga babae...hangang pinaupo na cla ni ms.krystal doon cla umupo sa dulo...nagtataka ako kung Bk8 11 lng cla kulang ng isa si oh sehun..Bk8 kya wla un....

Precious P.O.V.

Grabe nman tong mga to sumigaw pkapag cr na nga lang ay ingay tili ng tili...nagpaalam ako kay ma'am na kung pwede akong mag cr...pumayag naman sya medyo kalayuan ung cr dito...kya nagsimula na akong maglakad hbang naka headset...."boooooogssshhh.... aray ang sakit ha...ang sakit na pasigaw tuloy ako...grabe ung nka banga sa akin deredertso lng naglakad...masigawan nga..

Hoy lalakeng mayabang...tumingin nman sya...nagulat ako kci si oh sehun ung nkabanga sa akin na tulala ako sa knya grabe ang pogi nya..naalala ko pla na sya ung nakabangga sa akin na indi man lng nag sorry...ung naalala ko yun bigla nlang na kuyom ko ung kmay ko...hangang sa nagslita na siya...

Cno un tinutukoy mo... ako ba un?

Grabe nkakainis natong lalakeng to...."cno pa bang tao dito diba ikaw lng at ako ang bobo mo din eh"...sa sobra kong glit nsigawan ko tuloy sya ng bobo...dapat lng sa knya un...

Anung sbi mo sa akin bobo ako...ang ybang mo ha..ikaw nga tomboy eh mkapagsalita to kla mo perpekto... tomboy...tomboy. ..patuloy nyang pag aasar sa akin...

Bogsshhhh....

Di ko npigilan sarili ko nasapak ko tuloy sya...pagkasapak ko sa knya tumakbo na agd ako pabalik sa room...bka pagpumunta pa ako cr andun prin sya..iniwan ko syang tulala Mlapit sa cr....buti lng syo yan ..tomboy pla ako ha...mkatakbo na nga..

Sorry next chapter nlang po ulit..bye...*-*...

=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon