Sehun's dare...♣♣♣

65 4 1
                                    

Chanyeol P.O.V.

Sinimulan ko ng i spin ung bottle..habang naikot ung bottle unang ntapatan n2 ay c xiumin kaya inikot na nya ung bottle at sakto nmang ntapan Kay luhan kaya tinanong ni xiumin c luhan "hyung anu gusto mo truth or dare"...saad ni xiumin.."ahmmm...truth na lng" sagot nman ni luhan kaya nagtanung nsi xiumin "hyung cnong gusto mong couple sa exo hunhan o xiuhan couple??? Tnong ni xiumin cguro na curios tong little baozi nmen...sumagot naman c luhan "hnm...hunhan couple"sagot nman ni luhan...hlatang nlungkot c xiumin sa cnabi ni luhan kya nag pout nlang sya...after 10 second na awkward moment cnimulan ko na ulit ikutin ung bottle sakto nmang tumapat 2 Kay sehun na nag popoker face...kaya pinaikot ko na ulit ung bottle tumapan naman ito Kay precious na gulat na gulat 0_0...
"Pano bayan precious mukang c sehun ung pagtatanong...oh sehun pagtanong ka na..saad nman baekhyun...."o thege thege thethemulan ko na...anu gutho mo truth or dare..saad naman ni sehun na may pagkabulol..."hnmm....dare nalang....saad nman ni preci ous...."ok dare pala gusto mo ha.....halikan mo ako"saad ni sehun....0_0 anooo!!! Bat nman kita hahalikan anu ka chicks...indi porket ckat ka magpapahalik ako sayo...manahimik ka assuming kang bulol ka....saad nman ni precious na gulat na gulat..."ayaw mo??? Ismack lng nman eh...cge na plx...pag indi ka pumayag indi kana mkakatungtong sa sikat na UNIVERSITY sa korea ang EXO UNIVERSITY...sabi nman ni sehun na nka poker face...grabe siryoso tlaga sya ...lakas din pla ng tma nya kay precious eh....

Bye po muna...pabitin lang po...tingin nyo papayag ba c precious sa dare ni sehun o pipiliin nya nlang indi mkapasok sa EXO UNIVERSITY????

=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon