luhanie

70 3 0
                                    


Precious P.O.V

Fast forward..

Ilang araw nang lumipas indi pa din ako pinapansin n sehun indi KO nga ang Alan kung bakit sya naging ganun wala naman along natatandaang may ginawa ako sa knyang masama..

Andito nga pala ako ngaun sa park na mamasyal magisa ...hala bakit andito c luhan anung ginagawa nya dito???
"Precious kamusta kana indi kana napunta sa dorm ha" (luhan) "busy kasi ako lagi hayaan mo pag nagkaroon ako ng free time pupunta ako dun.." (Precious) " anung ginagawa mo dito ?? (Luhan) "namamasyal boring kasi sa bahay eh". (Precious)

" so free time mo ngaun??" (Luhan ) "oo free time KO ngaun..gusto mo punta tayo sa dorm nyo?(precious)
" cge ba !!pero bago un Kain muna tayo"(luhan) " sige ba basta libre mo ako"(precious) "GE payag ako" (luhan) " thank u luhanie este luhan pala" (precious) "anung sabi mo?? (Luhan) " wala wala wala sabi KO ang pogi mo kaso binge ka lng.."(precious) "narinig KO kaya " (luhan) "narinig mo naman pala magtatanong kapa" (precious)

"Nagpapakasure LNG ...BTW payag naman along tawagin mo akong luhanie" (precious) "hala!!!bakit??" (Precious) "wala ka na dun" (luhan) " ayyy.....ang daya mo naman.." (Precious).. "Anu kaba ok LNG yan malalaman mo din kung bakit pero indi ngaun..(luhan) " siguraduhin mo yan ha"..(precious).." Oo ba".(luhan)

Sorry po short update...aalis po kasi kami ngaun eh..Sana suportahan nyo padin..kamsa




=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon