Precious P.O.V
Papunta ako ngaun sa bubble tea town kasama ang maganda kong kaibigan na c kate para uminom ng bubble tea alangan namang kape diba... Habang papunta kami sa bubble syempre namasyal muna kame pare makabonding ko din tong loka loka kong kaibigan.. Ay napakilala ko naba sya sa inyo?? Syempre indi pa sya nga pala c kate ramos bajamonde may lahi syang pilipino and half korean katulad ko ...18 year old na sya at 4rt year college din ang mga magulang nya ay wala d2 dahil laging nsa bussines trip ....kinder palang kame mag bff na kme hanggang mag college mag bff parin kame..kaya kilala na nmen ang isat isa.. Oh ayan na ha kilala nyo na sya... Pumunta kame kung saan saan hanggang sa ng yaya na sya "best bili tayo ng mga damit plx" pagmamakaawa nya "hmmmm... Cge ba san ba tayo pupunta?? Tanong ko naman "yehet...punta tayo sa happy summer balita ko magaganda daw damit dun eh" masaya nyang saad "basta libre mo ako...sabi ko nman sa knya "oo na kailan kaba indi nagpalibre sa akin napaka kuripot mo" saad ni kate...."Wow maka kuripot ka naman kala mo ikaw minsa indi minsan nga ako nanlilibre sayo eh kotongan ko noo mo eh" saad ko na papaalis na sana kaso bigla nyang hinawakan ung kamay ko "sorry na wag kana umalis ikaw naman indi ka mabiro suntukin ko ngalangala mo eh.. "she said.. Oo na tara na nga punta na tayo sa happy summer na pinagsasabi mo" sabi ko naman sa knya at naglakad na kame papunta sa happy summer...
----happy summer -----
Nagmakarating kame doon agad kmeng pumasok sa loob at nag sukat sukat kung ano ano.. "best maganda ba" tanong ko sa knya nag nod nalang sya kaya ito na ung pinabili ko sa knya simple lang namn ung napili ko eh T-shirt lng na malaki tapos short na maikli tapos bagay naman sa akin kci maputi ako kaya kahit anung suotin ko bagay sa akin...pero may isang naka agaw ng pansin ko ang isang flat top na sapatos na kulay black favorite ko pang color kaya kinuka ko na ito para bilhin syempre indi ko ito pina libre kay kate kapal nman ng muka indi na ako nhiya..
Kate P.O.V
Ahhh... Ang hirap namn pumili d2 ang daming magaganda...hanap dito hanap doon and yes!!! Nakakita na den agad ko itong kinuha para isukat...dress lng sya pero maganda floral sya favorite ko kci mga floral eh kaya bumili din ako ng doll shoes syempre floral din...at ayun kinuha ko na...pagkatapos kung kunin hinanap ko na c precious para kunin ung mga damit na ililibre ko sa knya... Habang naglalakad ako may biglang bumangga sa akin kaya bigla akong natumba aray ang sakit ng pwetan ko buysit tong lalaking to.. Sa sobra kung inis hinabol ko sya kci ba nman derederetso lng parang wlang nabangga anu ako multo indi nya ako naramdaman.. "hoy lalakeng mlaki ung tenga" sabi ko ang laki ng tenga..grabe... Agad nman syang tumingin sa akin na nka kunot ung noo putcha c chanyeol oppa pala un grane huhuhubels ang pogi..pero nanaig ung galit ko sa knya .. Nagsalita nman agad ako "manhid kaba wla kbang pakiramdam may nabangga ka kaya"sabi ko sa knya with matching dead glared... "ay sorry indi kita npansin eh pasensya na tlaga" pagpapaumanhin nyang saad.. " so indi ka pala manhid bulag ka pala ....palibhasa laki ng teng mo..saad ko nman na natawa "huwag mo akong sasabihang laki tenga ha ang pogi ko kya at indi ako manhid noh...pasigaw nyang saad..abay masama pla ugali neto eh napaka yabang..."wow ang hangin nman d2 putcha mlapit na akong matangay grabe mukang babagyo na d2 ha...makaalis na nga" saad ko pero bago ako umalis nkita ko syang ngumiti putek huhuhuhunelsss.. Ang pogi.. Anu ba nman yan lumalandi nanaman ako...hanapin ko na nga c precious....after 649531 minutes nkita ko na din sya may hawak na flat top na sapatos na kulay black... Kaya agad agad akong pumunta sa knya "anu may napili ka best " tanong ko sa knya..."ahhh oo may napili na ako ito oh" saad nya habang inaabot ung mga napili nya kaya kinuha ko at agad na kmeng pumunta sa cashier at lumabas na den syampre nagbayad din kme indi nman kme shop lifter eh...pagkalabas nmen ng yaya na sya na pumunta na kmi sa bubble tea town kaya pumunta na kme at umurder.. Habang nilalasap nmen ang sarap ng bubble tea biglang ng ring ang cp ni precious kya cnagot nya agad..
Hanggang dyan po muna bye...
BINABASA MO ANG
=sehun is my classmate=
FanficHi po........first time ko pa LNG po gumawa nito plx...support me thank u. (enjoy...reading) * * * meet the characters oh sehun exo Kate April maridel precious Precious P.O.V Hay...salamat naman pasukan... miss ko na talaga nga friend ko.. matawaga...