Precious P.O.V.
"HI EXO" rinign naming SBI ni precious kaya lumingon kaming lahat..."HI DIN PRECIOUS" saad nilang lahat habang naglalaro...tama nga kayo nang basa naglalaro sila khit mga binata na.....na curious ako ng grabe kaya tinanong ko kung anung nilalaro nila.."mga oppa anung ginagawa nyo" tanong ko sa knila..."ahh...precious naglalaro kami ng spin the bottle ....gusto mo sumali..wink.." Saad ni luhan oppa tpos kumindat pa dyos ko patayin nyo na ako...nkatingin nman cla lahat sa akin parang inaantay ung sagot ko actually indi lhat kci 11 lng cla kulang ng isa c sehun yabang...."cge ba saad ko naman sa knila ng nag wink din"..."simulan na na tin" saad ni oppa suho...nagsimula na nga ung laro...at ang unang napili ay c luhan..."oh luhaniee ikaw ang napili anung gusto mo truth o dare" tnong ni oppa chanyeol..."hmmmm....da..dare nalang PRA masaya.."......"Ok yakapin mo c precious now na " sabi ni oppa baekhyun.....halatang nagulat c precious kaya sabi ko iba nalang..."ang daya mo naman luhaniee" sabi ni chen...."diba payag ka nman precious" tnong ni kai Kay precious...."ha...o.oo nman " sabi ni precious...."oh ayan Neman pla eh payag kna luhannie" sbi ni suho...ehh ano pangabang magagawa ko c suho na nagsabi..."cge na papayag na ako" ...."OK precious tayo kana"..lay...tumayo naman c precious agad..."oh ikaw naman luhan tayo"...lay.."oh ano pang ginagawa mo luhan kisan mo na c cious..nagulat c precious dhil cious ung tinawag ni tao sa knya...pero ako nkatitig LNG sa knya grabe ang ganda nya...kiniss ko siya sa pisge...agad nman clang ngulat dahil gnawa ko agad agad..natulala nlang c precious..."ang daya indi namen nkita ulitin mo" saad nilang lahat.... kaya nagtanong ako Kay precious kung OK LNG sa knya nag nod nlang sya kya kinisan ko ulit sya....
Bye ...hanggang dto po muna...plx support and comments...labyu all...
BINABASA MO ANG
=sehun is my classmate=
FanfictionHi po........first time ko pa LNG po gumawa nito plx...support me thank u. (enjoy...reading) * * * meet the characters oh sehun exo Kate April maridel precious Precious P.O.V Hay...salamat naman pasukan... miss ko na talaga nga friend ko.. matawaga...