Suho P.O.V.
Papunta na ako ngaun sa bubble tea town para sunduin sila precious pati ang kanyang kaibigan....after 12459393 minutes nakarating na din ako sa bubble tea town agad kung hinanap cla precious at nkita ko naman sya kaya agad ko syang pinuntahan ...pagkatapos Kong umupo ng pakilala na agad ako sa kaibigan nya "Annyeong my name is suho nice to meet you " pagpapakilala ko agad naman syang sumagot "Hi my name is Kate Ramos bajamonde for short Kate nice too meet you too oppa...saad naman nya na naka ngiti maganda naman sya and lalim ng dimple singkit ung nga mata maputi at marami pa muka naman syang masayahin...after 10 minutes awkward moments nagsalita na ako " oh precious Tara na punta na tayo sa dorm hinihintay ka na nila "ako yan ha...."cge Tara na nakaka bingi ung katahimikan natin eh" (precious)... Ayun tumayo na making dalwa nagulat kame kasi indi pa tumatayo c Kate =-O kaya kinausap ko agad c Kate "Kate bkit indi ka pa natayo aalis na tayo ...Tara na" (ako)..."nahihiya ako eh indi naman mila ako kilala bakit ako pupunta soon "(Kate) ..." Ano ka ba Kate wag kang mahiya OK LNG yan .(ako)..."pero kasi makikita ako ni cha---(Kate ) indi nya natapos ksi biglang sumigaw c precious "angal pa Kate lalagyan ko na yang tape ung bunganga mo ..(precious) natuwa nalang ako sa sinabi ni kate "oo na sasama na ako.. Eto tissue mukang iiyak kana eh...(Kate) tinignan tuloy sya ng masama ni precious pero umirap LNG sya ng bogga..
***fast forward ****
Nakarating na kameng tatlo sa dorm kaya agad agad kameng binati nilang lahat ngumiti nalang kame at pumasok sa loob..pagkapasok namen sa loob agad ng tanong c baek " precious cno sya (baek) sabay turo no baek Kay Kate.."nga pala guys sya c Kate ang bff ko cmula pa nung kinder pa kami "(precious)..." Ahhh...pede patingin ng muka (chanie) ay oo nga pla mga readers kasalukuyang nka talikod c Kate cguro nahihiya...agad nalang nagsalita c precious "oy Kate humarap ka naman Kay chanie...tao yan indi yan kapre kaya wag kang matakot...(precious)
Kate P.O.V.
Huta naman oh...ayokong humarap Kay chanyeol ...ksi ..ksi...ksi...may kasalanan ako sa knya putcha una palang ayoko nang sumama ksi alam ko na na ganto ung mangyayari pero naawa ako sa bff ko kci mukang iiyak na sya eh... Back to reality guys ano haharap ba ako o indi? Haharap na nga lang ako nakakahiya naman ..1..2..3.. Tadahhhh...bulaga...ayan na nakaharap na ako sa knya shit any pogi nya pero mukang indi naman nya ako nakilala...haysss...buti naman indi nya ako nakilala..." Ikaw!!!"Sigaw ni chanie puta kabingi akala ko indi nya ako nakilala shit naman oh lahat naman ng attention ng exo NASA amin pti si precious nakanganga sa akin..hay gusto mo talaga ng gulo ha..."Sino ka?? kilala ba kita ?? Nagkita naba tayo??" Ako yan kunyari indi ko sya kilala para makalusot..(diva nice brain sana umipik)..."My imnessia kaba ???ikaw kaya ung nakabangga ko sa happy summer..hinabol mo nga ako nun eh ksi tumalbog ung pwetan mo sa sahig at cnabihan no pa nga akong lalaking mayabang at malaki ang teng-(chanie ) pero pinutol ko agad kasi tama sya and sakit tlaga ng pwet ko BTW pinagtatawanan na kme ng buong exo kaya sumigaw na ako ..." Hoy Wla akong amnesia noh!!! Ikaw ata un...(ako)..
Sorry guys ngaun LNG nkapag update...pls support kammshamnida....:-* :-* :-* :-*
BINABASA MO ANG
=sehun is my classmate=
FanfictionHi po........first time ko pa LNG po gumawa nito plx...support me thank u. (enjoy...reading) * * * meet the characters oh sehun exo Kate April maridel precious Precious P.O.V Hay...salamat naman pasukan... miss ko na talaga nga friend ko.. matawaga...