rumble 2

68 2 0
                                    

Narrator P.O.V.

Pumasok na ng room si sehun....pagkapasok nya nakita c ms.krystal na nagtuturo kaya Pumasok na sya bigla at nagpapakilala. .."hello my name is Sehun"=sehun....pagkatapos nyang mag pkilala pnaupo agad sya ni ms.krystal. ..naghahanap sya ng upuan na mauupuan at nkakita nman sya sa may dulo ktabi nya ang isang babae na may pagka boyish...

Sehun P.O V

pagkapasok ko sa room ang daming nagtitiliang babae....nkakabingi...buti na lang pnatahimik cla ng new teacher nmen....nag pakilala ako sa knila then pinaupo na ako...naghanap ako ng upuan..nkakita nman ako agad kya umupo na ako agad pero bgo ako umupo tnignan ko muna kong cno ung ktabi ko ngulat ako kci sya ung tomboy na nanapak sa akin...tinignan nya ako ng masama pati sya tinignan ko din ng masana mtagal kming ng titigan sa isat isa hngang sa nagsalita c ms.krystal nsira ang pagtititigan nmen.."oh sehun my problema ba? Wika nya..."ma'am wla po". Saad ko nman then umupo na ako... buti naman ktabi ko c luhan...khit papaano may mkakausap ako...

Precious P.O.V.

Pagkatapos kong spakin c sehun dumeretso na agad ako sa room...nakita kong wla c maam kya nagtanung ako kay maridel kung nasan c maam cnabi nmn nya sa akin na pumunta daw ng office saglit....kya derederetso ako sa school ng wlang paalam...umupo na ako sa dulo ngulat ako kci Bk8 may isang laktaw sa upuan...nagtanung ako kay luhan "luhan Bk8 my laktaw na isang upuan....may uupo pba sa tabi ko"tnong ko sa knya...agad nman syang ngumiti at cbabing may uupo pa daw..indi ko na tnanong kung cno.....after 5 minutes dmating na din c maam at nagturo na sya sa amin....nsira ung pagtuturo nya ng may biglang dumaan na isang lalake..tpos nagtilian  ung mga kklase ko..lumingon c maan at ngumiti sinabihan nya ung lalake na magpakilala agad para indi na lalong umingay...indi ko mkita ung nuka nya ksi mliwanag ung ckat ng araw kya sa iba ko nlang bnaling ung tingin ko...."hello iam oh sehun"hlos tumambling ako sa upuan ko nung nrinig ko ung pngalan nya..sya kci ung nsapak kong lalake knina...bka eto ung cnasabi ni luhan na may uupo pa sa tbi ko...wag nman sna...pinaupo na sya ni ms.krystal at naghanap nman sya ng upuan..nakakita sya ng upuan....then umupo ba sya nagulat ako kci ktabi ko na siya....at mas lalo akong ngulat nung tumitig sya sa akin ng msama kya tinitigan ko rin sya ng masama....hanggang sa npansin nman kmi ni ms.krystal kya nagtanong sya "oh Sehun my problema baa" tnong samin ni Ms. Krystal sumagot nman agad c sehun "wla po"tpid nyang sgot......

Bye next chapter nalang po ulit bye....

=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon