♣♣♣♧♧♧♧

123 5 0
                                    

Sa bahay.. *

Precious!!!!! Gising na...kakain ka pa ng umagahan mo bilisan mo na dyan bumaba kana...=mama

Ito na po bababa na wait a minute kapeng mainit....

Bumaba na c precious para kumain and pagkatapos nyang kumain ginawa nya na ang daily routine nya...tpos pumasok na sya sa XOXO UNIVERSITY...

Precious P.O.V.

good morning..bati ko sa bff kong c maridel ponio....maganda, mabait , matalino, mayaman, and mataba joke lng.. hahahaha.... panaginip lng pala lahat kala ko naman totoo ung parot na un...hay buti naman...

"Precious alam mo ba kung ano ung section natin"maridel

"Oo alam ko moonlight ung section natin...

"Ah...ok...maridel

Patuloy parin kami sa paglalakad...ayaw ko kasi magkotse eh...mlapit lng din naman dito ung EXO UNIVERSITY mayayaman lang ang mga nakakapasok at mga sikat.. (hanep dba kapangalan ng skool nmin ung idol kong kpop)..paaksaya lang yn ng gas...

Hbang naglalakad kami pumunta muna kmi sa isang store na punong puno ng mga kpop souvenirs...bumili ako ng limang posters ng exo...pti rib c maridel bumili din ng anim na posters 3 snsd posters and 3 ding exo...idol nmin ang exo dhil ang popogi nla and npaka talented. ...bgo ang lahat ako po ay nakatira din sa korea... fourt year collage na

ako...meron kming tatlong kompanya lahat yun ay business fashion. ...

Maridel P.O.V

Grabe... lalong gumanda c precious ngaung bakasyon...pero indi nman ngbabago ung ugali nya hanggang ngaun bliw na bliw parin sya sa exo tulad ko...

Pumunta muna ako sa library para tignan kung cno pa bang mga bago kong kaklase...iniwan ko muna si precious sa labas may aantayin pa daw sya kya iniwan ko na and tumungo na ako sa library..pagkatingin ko sa listahan nakita ko ang mga pangalan ng buong exo baekhyun, luhan, sehun, chen, D.o, lay, tao, suho, kai, chanyeol, xiumin, and kris...nagulat ako dahil kaklase ko sila kaya sa sobrang saya ko  dumeretso agad ako kay precious para sbihin sa kanya pero nawala sya sa waiting sheet....hay asan ba un pumunta.. hinanap hanap ko sya kung saan saan pero indi ko sya nakita ung dati kong mukang masaya napalitan nag pagkainis  mkapasok na nga lang sa room kainis....

Precious P.O.V

Nagpaiwan ako sa waiting sheet kasi inaantay ko c kate..ilang minutes akong nag antay at ayun dumating ndin sila kasama nya c april...malayo layo pa cla sakin kya pinuntahan ko na cla...

Ikaw precious dka nag iintay ha..nagtatampong tono ni april..

Oo nga iwanan ere pla eh..kate...

Bat ko nman kayo iiwan sa ere indi naman ako ibon...saad ko sakanila hbang tumatawa...pro indi na lang cla umimik ..cguro nagalit to sa akin...makapag sorry na nga...Kate at april sorry na...plx..saad ko sa kanila hbang nag papacute..ang tagal nman nilang mag salita bka hinahanap na ako ni maridel...hoy mga friends anu na patatawarin nyo ba ako o hindi?

Cge...na nga patatawarin kna namin bsta wag mo na kming iwan ha?...

Nag oo nlang ako sa cnabi nila...

Pagkarating namin sa EXO UNIVERSITY nakita ko na sarado na ang library kaya baka andun na sa room c maridel...kya nagmadali na kming pumasok late na kci kame eh...

Bye..next chapter nalang po...abangan nyo llabas na abg exo...bye.. 

=sehun is my classmate=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon