Kinabukasan...
Precious P.O.V
Hayyyyyy....ngising ako sa sikat ng araw kaya bumangon na agad ako tinignan ko ung orasan....salamat naman maaga akong ngising..mkaka IG pa ako...1...2...3... Clink...#gudmorning....hay maka baba na nga..may nakita akong note "precious ikaw na magluto ng agahan mo...meron dyang hotdongs and itlog..pasensya na anak ang dmi kci kming gwain ng papa mo .....bye anak love u..."
Nagluto na ako ng umagahan ko at naligo at kung anu ano pa...simple LNG suot ko ngaun white T-shirt, nkapantalon tpos naka supra na sapatos,cap na black na may nkalagay na LA at syempe mawawala pa ba naman ung iPod ko...ni lock ko na ung gate at lumabas na naisipan Kong maglakad...at sa wakas nakarating na din ako sa EXO UNIVERSITY... Grabe ang laki talaga nang paaralan na to...pagpasok ko sa room ngulat ako kci una Kong nabungaran c sehun...grabe ang pogi nya...umalis na ako agad kci baka marape ko to....papaalis na ako ng bigla nyang hinawakan ung kamay ko at bigla akong pinunta sa rooftop..."anu ba sehun nasasaktan na ako dahan dahan LNG naman pag hawak sa kamay ko...aray"=precious ."oy diba ikaw ung sumuntok sa akin?=sehun..."pwede ba bitawan mo muna ako!...binitawan nya naman ung kamay ko grabe ang sakit.. mukang galit na galit sya sa akin ha....inulit nya ulit ung tanong nya...cnagot ko naman agad..."oo ako ngaun "...."bkit mo ako sinuntok ha wala naman akong ginagawa ha..."anung walang ginagawa nilait mo nga ako eh..tpos sasabihin mo wla kang gnagawa kung sapakin kya ulit kita dyan"..."hoy ugly girl nagsoryy ka sa akin now na"..."wow kapal mo ako pa talaga mag sosoryy ha"..."ayaw mo mamili ka mag sosorry ka o patatalsikin kita sa EXO UNIVERSITY.... Take note po pamilya ni sehun ang may ari ng EXO UNIVERSITY...
"Oo na magsosorry na sorry..se..sehun!!!..."yan naman pla eh susunud kdin pla kailangan mo pang takutin.."che bala ka sa buhay mo...umalis na ako kci indi ko na kaya ung pag aasar nya sa akin...pagkababa ko wala padin ang teacher namen...nkita ko ung exo na nakatambay sa gilid..kaya pinuntahan ko cla...close naman na kmi ng exo except LNG Kay sehun yabang...."HI EXO"..Sorry po hanggang dyan po muna bye SNA po suportahan nyo pls like and comments bye....
BINABASA MO ANG
=sehun is my classmate=
FanfictionHi po........first time ko pa LNG po gumawa nito plx...support me thank u. (enjoy...reading) * * * meet the characters oh sehun exo Kate April maridel precious Precious P.O.V Hay...salamat naman pasukan... miss ko na talaga nga friend ko.. matawaga...