MUJARRABI 2⃣9⃣BY SNOW WHITE
In the name of Allah the most high and merciful
Quran: Al-Baqara (2:164)
إِنَّ فِى خَلْقِ ٱلسَّمَٰوَٰتِ وَٱلْأَرْضِ وَٱخْتِلَٰفِ ٱلَّيْلِ وَٱلنَّهَارِ وَٱلْفُلْكِ ٱلَّتِى تَجْرِى فِى ٱلْبَحْرِ بِمَا يَنفَعُ ٱلنَّاسَ وَمَآ أَنزَلَ ٱللَّهُ مِنَ ٱلسَّمَآءِ مِن مَّآءٍ فَأَحْيَا بِهِ ٱلْأَرْضَ بَعْدَ مَوْتِهَا وَبَثَّ فِيهَا مِن كُلِّ دَآبَّةٍ وَتَصْرِيفِ ٱلرِّيَٰحِ وَٱلسَّحَابِ ٱلْمُسَخَّرِ بَيْنَ ٱلسَّمَآءِ وَٱلْأَرْضِ لَءَايَٰتٍ لِّقَوْمٍ يَعْقِلُونَ
In the creation of the heavens and the earth; in the alternation of night and day; in the ships that sail the oceans for the benefit of mankind; in the water that Allah sends down from the sky, and revives the earth with it after it had died, and scatters in it all kinds of creatures; in the changing of the winds, and the clouds disposed between the sky and the earth; are signs for people who understand.
Ina nan akan gaɗo ina sharbar kuka,sai naji hayaniya a waje muryar sadiq naji cikin fada da wasu muryoyin da bangane nasu waye ba sai sunana da nakeji ana ambata akai akai
Na shiga bayi cikin sauri na wanke fuskata,na fito na bude dakin na fita zuwa wurin da nake jin hayaniyar.
Zuwaira na gani tsaye tana rike da kumatunta da alama mari tasha sai dayan hannun kuma a kugunta sai girgiza take, mami na zaune a kan kujera sai kuma ya sadiq dake masifa sannan yana nunawa zuwaira hanyan waje cikin fushi,
Ita kuma tana nunawa bazata fita ba saita qare abunda ya kawo taIdonta na sauka akaina tace yauwa ga munafukar nan ta fito.
Ai wallahi baki isa ba in gayamiki duk tsafinki nan gani nan bari bake ba ya abdallah har duniya ta nade kina wani shige masa kullum gaki a hanyan dakinsa, kinje kin lalata rauyawarki wurin bin samari yanzu kuma bazaki iya zama haka ba shine kike neman seducing dinsa don ki rinqa biyan bukatanki ta wurinsa to wallahi baki isa ba, bazaki kawo mana gurbataccen zuri'a cikin gida ba,kije chan inda kika saba zuwa kiyi abunda zakiyi amma ba nan gidan ba kuma yaya Abdallah ba tsarar yinki bane ehhhhh.
Kuma ma ai kina da gidan uba meya ajiyeki a giɗan uban wasu to maza ki tattara kibar gidan nan tunda ba ubanki ya gina shiba, aje chan aci gaba da bin maza.
Sadiq da zuciya ya kaishi wuya a take ya zaro belt.
Tana cikin maganan ne taga ya zaro belt
Me zatayi inba gudu ba nan ta arta tayi kofar palon sai data kusan fita sai ta tsaya, bata son abunda zai taba mata jiki ga jikin danye ne don jegon da take ta san inta tsaya zaiyi mata abunda yayi niya.
Wlh kai kuma sai nasa an ramamin marin da kai min sa'anan ta tafi da sauri ko banza ta bata musu rai kamar yadda ran hajiya babba ya baci bayan fitowarta daga shashin Abdallah.
Kallo ya dawo wurina, nikuma hawaye ne ke zuba daga idanuna kamar pampon da ya lalace
Wai me yake faruwa dani yaune?
Mami ce ta dubeni tace islam jeki daki da safe mayi maganar yanzu dare yayi gobe sai kiyi mana bayanin Komai.
Ba tare da nayi magana ba na juya cikin sanyin jiki na shiga daki khadija ce tabi bayana ta shiga dakin itama.
Mami ta dubi sadiq cikin daure fuska tace "yanzu ka kyauta kenan mace da aurenta ka d'aga hannu a kanta,ni ba irin wannan tarbiyyar nayi maka ba, karka kara daga hannu akan mace,macen ma matar aure kuma kanwar ka,wannan ba abune mai kyau ba.
YOU ARE READING
MUJARRABI.( Completed)
Randomlabarin wata yarinya da ta rasa mahaifiyar ta Tun tana karama. ta taso a wurin kanwar mahaifiyarta, (mami) ta nuna mata kauna sosai sai qaddara ya shiga tsakanin ta da wacce ta tsane ta rayuwa ya juye mata lokaci daya. Ta fuskaci qalu bale kala ka...