125-126

301 17 2
                                    

Chương 125

Xét thấy thượng một lần du lịch tự túc mang đến đủ loại không tốt đẹp thể nghiệm, Thẩm mộc sanh cùng ôn di thương lượng một chút, hai người quyết định thừa cao thiết về quê.

Thẩm mộc tranh đem hai người đưa đến nhà ga, hai cái cô nương kéo đại tay nải tiểu hành lý, đều là cho bốn vị lão nhân mua sắm dinh dưỡng phẩm cùng lễ vật.

Ôn di trong rương, còn trang trương dì cấp bốn vị lão nhân rót lạp xưởng.

Lạp xưởng chứa đầy nửa cái cái rương, cũng là thập phần nhà giàu nhân gia.

"Lên xe gửi tin nhắn, về đến nhà gửi tin nhắn, nhớ kỹ sao?"

Thẩm mộc tranh như là dặn dò tiểu hài tử giống nhau, dặn dò Thẩm mộc sanh, "Lên xe sau không cần cùng người xa lạ nói chuyện, không cần tỏ vẻ giàu có, nhớ rõ đem điện thoại tiền tạp đều trang hảo, xuống xe thời điểm, chú ý người bên cạnh, các ngươi hai cái tiểu cô nương, đừng bị người theo dõi, nếu là phát hiện không đối lập mã báo nguy, nhà ga phụ cận đều có khu trực thuộc đồn công an, không cần đi đường nhỏ, đi người nhiều địa phương......"

"Xem trọng ôn di a, hiện tại mẹ mìn cũng rất nhiều, ngàn vạn đừng thượng người xa lạ xe, không cần đồ phương tiện ngồi hắc xe......"

Thẩm mộc tranh lải nhải, một lần giúp đỡ muội muội dọn hành lý, một lần vắt hết óc mà hồi tưởng trung học thời đại, lão sư nói được các loại phòng bị thi thố.

Thẩm mộc sanh một bên cảm động, một bên tưởng trợn trắng mắt, "Biết rồi, biết rồi."

Ôn di ở một bên che miệng cười trộm.

Thẩm mộc tranh thực mau lại lo lắng mà nhìn về phía ôn di, "Phải có phòng bị ý thức, không cần cái gì đều cùng người ngoài nói, mọi việc nhi trường cái nội tâm, đừng rời khỏi ngươi mộc sanh tỷ."

Nói nói, Thẩm mộc tranh hãy còn ảo não, "Sớm biết rằng ta mua cái thằng cho ngươi hai xuyên cùng nhau, nhà ga người nhiều đừng đi rời ra."

Thẩm mộc sanh hết chỗ nói rồi, "Ca, với ai không ra quá môn dường như, đều đã biết, ngươi cũng chú ý an toàn, đừng tổng đương coi tiền như rác, có yêu cầu cho ta gọi điện thoại."

Thẩm mộc tranh hung hăng xoa xoa muội muội đầu, "A, nhỏ mà lanh! Quản hảo chính ngươi là đến nơi, còn quản ta!"

Ngoài miệng nói như vậy, trong lòng vui rạo rực.

Muội muội cũng trưởng thành đâu.

Thẩm mộc tranh một đường bồi Thẩm mộc sanh cùng ôn di lấy phiếu, cũng đem hai người đưa vào nhà ga.

Ôn di dọc theo đường đi nhìn đông nhìn tây.

Cao thiết đối ôn di tới nói, là cái hiếm lạ sự vật, nàng chỉ làm lại nghe thượng xem qua, còn không có ngồi quá.

Đương nhiên, ôn di đồng học phần lớn cũng không có cưỡi quá cao thiết.

Gần nhất là cao thiết ở ngay lúc này, vẫn là cái mới mẻ sự vật,

Thứ hai, hội khảo sắp tới, cho dù là anh tài học sinh, cũng này đây việc học làm trọng, trong ban có cơ hội đi mặt khác tỉnh đi ra ngoài chơi, cũng cưỡi giao thông công cộng công cụ học sinh là số ít.

(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ