Chương 78

343 35 0
                                    


Tiểu cô nương một nhảy ba thước cao, vui vẻ mà tại chỗ xoay vòng vòng.

Thẩm mộc sanh rất là buồn cười mà nhìn ôn di, biết rõ cố hỏi nói: "Có như vậy vui vẻ sao?"

"Ân, đương nhiên rồi, A Sanh đáp ứng chờ ta ai!" Ôn di mắt lấp lánh mà nói.

"A Sanh ngươi không biết ngươi có bao nhiêu ưu tú, nhiều được hoan nghênh, bao nhiêu người sùng bái! Có tài hoa, có gia thế, có mỹ mạo, còn có năng lực! Ngươi như vậy lợi hại, tương lai nhất định sẽ có càng nhiều người biết ngươi, thích ngươi!"

Tiểu cô nương nói tới đây, chính mình "Hắc hắc hắc" mà cười rộ lên.

"Như vậy ưu tú A Sanh, là của ta! Ta định rồi, chính là của ta!"

Tiểu cô nương cao hứng mà đến không được, nhảy nhót, mãn giường lăn lộn.

Cầu vồng thí một đợt hợp với một đợt, lệnh người chống đỡ không được.

Quái buồn nôn.

Thẩm mộc sanh cười không nói chuyện.

Trên thực tế, ở Thẩm mộc sanh trong trí nhớ, nàng khác phái duyên cũng không có thực hảo.

Người theo đuổi tuy rằng rất nhiều, nhưng thiệt tình lại không có nhiều ít.

Bọn họ theo đuổi, không chỉ có bởi vì Thẩm mộc sanh người này, còn bởi vì nàng ra tay rộng rãi, trong nhà có tiền, là thở phào tập đoàn chủ tịch nữ nhi.

Thẩm mộc sanh cũng không để ý, người khác hướng về phía thân phận của nàng địa vị theo đuổi nàng, bởi vì này vốn dĩ chính là nàng một bộ phận.

Làm nàng để ý chính là, những người đó rõ ràng không có cách nào đem "Đại tiểu thư", "Phú nhị đại" nhãn từ trên người nàng trích đi, lại luôn miệng nói, thích nàng người này, cùng nàng tiền, thân phận không có một mao tiền quan hệ.

Bọn họ đủ loại biểu hiện, dường như một khi thừa nhận Thẩm mộc sanh là cái kẻ có tiền, bọn họ thích, liền trở nên giá rẻ dường như.

Bởi vì nàng người này, vốn dĩ chính là tiền đôi ra tới.

Thẩm mộc sanh kiến thức, cách nói năng, lịch duyệt, năng lực, học thức, tài hoa...... Thậm chí mỹ lệ, đều là tiền đôi ra tới.

Không có tiền tưới, Thẩm mộc sanh căn bản không có khả năng trở thành hiện tại cái dạng này.

Thẩm mộc sanh cự tuyệt sở hữu người theo đuổi, một lòng theo đuổi sự nghiệp.

Nếu không có trọng sinh việc này, dựa theo Thẩm mộc sanh tính cách, nàng khả năng sẽ vẫn luôn độc thân đi xuống, vì thở phào phấn đấu cả đời.

Nhưng hiện tại, hết thảy đều không giống nhau.

Thẩm mộc sanh về tới mười tám tuổi, có thích, để ý, có thể phát triển vì bạn lữ nữ hài.

Nàng còn không có lớn lên, ta cũng không có.

Chúng ta có cũng đủ thời gian, từ từ tới.

Cả đời như vậy trường, chúng ta có cũng đủ thời gian, nhận rõ lẫn nhau có phải hay không chính mình muốn tìm kiếm cái kia, có thể cộng độ cả đời người.

(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ