65 - Trang phát sư

240 20 0
                                    


"Tiểu tiểu thư, Thẩm tổng phân phó qua, trừ bỏ phòng ngủ, công quán sở hữu phòng đối ngoại mở ra, ngài cùng ngài đồng học có thể tự do đi lại, chụp ảnh lưu niệm, đây là công quán các khu vực phân bố đồ, lầu hai có thư viện cùng hưu nhàn thất, phụ lầu một có loại nhỏ KTV, gia đình rạp chiếu phim, bida quán cùng trò chơi thính, tiểu tiểu thư muốn nghỉ ngơi, có thể đi trước lầu hai."

"Mỗi cái tầng lầu đều có chúng ta nhân viên công tác, vì tiểu tiểu thư cùng ngài đồng học dẫn đường."

Trở lại công quán sau, Thẩm mộc sanh lưu lại trợ lý quách xuân có nề nếp về phía ôn di hội báo hành trình an bài.

Ôn di không được tự nhiên mà tiếp nhận quách xuân trong tay quyển sách.

Ôn di biết mộc sanh công quán diện tích không nhỏ, nhưng không nghĩ tới, cư nhiên lớn đến loại trình độ này.

Còn có trò chơi thính......

Thẩm gia biệt thự cũng có một cái tiểu nhân hưu nhàn thất, có thể xem chơi trò chơi, nhưng biệt thự vũ trụ, ôn di một người ở căn nhà kia, sẽ có một ít sợ hãi, nàng tình nguyện ôm notebook, ở trên giường xem video.

Bên người quách xuân còn đang nói, "Tiểu tiểu thư có cái gì xem không hiểu địa phương, có thể hỏi ta, ở ngài hơi làm nghỉ ngơi lúc sau, còn có Thẩm tổng đặc thù an bài."

"Đặc thù an bài?"

Ôn di tò mò mà ngẩng đầu, "Là cái gì?"

Có lẽ là ảo giác, nàng ở bản khắc trợ lý trên mặt, thấy được một chút ý cười.

"Là Thẩm tổng vì tiểu tiểu thư chuẩn bị kinh hỉ," nữ trợ lý vẫn chưa để lộ rất nhiều, "Tuy rằng ta không phải tiểu tiểu thư, nhưng ta cảm thấy, tiểu tiểu thư hẳn là sẽ thích."

Ôn di đem quách trợ lý nói, dùng chính mình ngôn ngữ, thuật lại cấp đồng học.

Các bạn học biết được, bọn họ có thể ở công quán tự do hành tẩu, cao hứng mà đến không được.

Anh tài đồng học tố chất vẫn là tương đối cao.

Phòng ngủ loại này tư nhân lĩnh vực, bọn họ tuy rằng có chút tò mò, nhưng cũng sẽ không tới cửa quấy rầy.

Đại bộ phận đồng học dũng hướng về phía phụ một tầng, còn có số ít phao xong suối nước nóng, thân thể mệt mỏi đồng học, đi thang máy tới rồi lầu hai.

Quả nhiên, hai cái tầng lầu, đều có nhân viên công tác dẫn đường.

Chạy xong suối nước nóng sau, ôn di càng muốn nghỉ ngơi.

Thẩm mộc sanh vì nàng để lại đơn độc phòng, cũng giao phó quách trợ lý, nếu là ôn di mệt mỏi, có thể về trước phòng ngủ sẽ giác.

Tình huống như vậy hạ, tiểu cô nương hẳn là thẳng đến lầu hai hưu nhàn khu, hoặc là Thẩm mộc sanh vì nàng chuẩn bị phòng cho khách.

Nhưng ma xui quỷ khiến, ôn di vẫn là đi phụ một tầng.

Chỉ vì Triệu Dương dương trong lúc vô tình một câu:

(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ