Mạnh sư phó ở trong điện thoại nói cho Thẩm mộc sanh, ôn di từ đồng học trong miệng biết hôm nay là đêm Bình An, tưởng cấp Thẩm gia mỗi người chọn lựa một kiện lễ vật.
Chọn lựa hảo lễ vật sau, Mạnh sư phó mới vừa khởi động xe, còn chưa rời đi thương trường dừng xe khu vực thời điểm, ôn di xa xa nhìn đến lân ban một cái quen mắt lại kêu không nổi danh tự nữ sinh cùng một nam một nữ hai trung niên người, nữ sinh liều mạng giãy giụa, trung niên nhân lôi lôi kéo kéo.
Ôn di cảm thấy kỳ quái, liền làm Mạnh sư phó dừng xe, cùng nàng qua đi nhìn xem đã xảy ra sự tình gì.
Này một nam một nữ tự xưng là nữ sinh cha mẹ, nói nữ sinh trốn học đến thương trường phụ cận võng đi, nữ sinh hướng về phía chung quanh người qua đường lớn tiếng xin giúp đỡ, nói căn bản không quen biết hai người kia.
Lúc ấy hiện trường vây quanh rất nhiều người, thật nhiều người đối nữ sinh cùng trung niên vợ chồng chỉ chỉ trỏ trỏ.
Ôn di bản năng cảm thấy không đúng, anh tài học phí xa xỉ, cái này nữ sinh ăn mặc không giống người thường, trung niên vợ chồng quần áo lại có chút keo kiệt.
Ôn di lúc ấy không tưởng quá nhiều, cảm thấy không thích hợp liền tiến lên phân rõ phải trái, phản bị trung niên vợ chồng bên người một đám người kéo lấy.
Cảnh giác Mạnh sư phó phát hiện sự tình không đúng, vội vàng báo nguy.
Không nghĩ tới, trong đám người lại có này hai người giúp đỡ, phát hiện Mạnh sư phó báo nguy sau, trung niên vợ chồng muốn chạy, ôn di cùng có điều cảnh giác người qua đường không cho, một đám người xô xô đẩy đẩy, lôi lôi kéo kéo, hai phút sau, phụ cận cảnh sát đuổi tới hiện trường, đem một đám người mang đi.
Ôn di, Mạnh sư phó cùng với mặt khác ba gã hỗ trợ tiểu tử, cũng bị làm nhân chứng đưa tới đồn công an hiệp trợ cảnh sát điều tra.
Đối với hôm nay phát sinh sự tình, Mạnh sư phó có chính mình suy đoán, bị kia hỏa trung niên nhân giữ chặt nữ sinh, tám phần là đụng phải mẹ mìn.
Bọn buôn người đó vô cùng có khả năng là đội gây án, nếu không phải ôn di tiểu thư xuất hiện ngăn cản những cái đó trung niên nhân, đưa tới người qua đường cảnh giác, cái kia nữ sinh không chừng đã bị này đó trung niên nhân mang đi.
Mà vây xem quần chúng, mỗi người ở không chút nào cảm kích dưới tình huống, đều sẽ trở thành trận này phạm tội đồng lõa.
Thẩm mộc sanh lái xe tới hằng đạt quảng trường phụ cận khu trực thuộc đồn công an khi.
Thiên đã hoàn toàn tối sầm xuống dưới.
Mùa đông không trung, hắc đến quả thực là không hề có đạo lý đáng nói.
Vừa mới còn có còn sót lại hoàng hôn, chỉ chớp mắt chính là đầy sao đầy trời.
Thẩm mộc sanh ở công ty xe chuyên dùng là một chiếc bảo mã (BMW), mà nàng hiện tại khai đến, còn lại là một chiếc màu đỏ Ferrari.
Xe là Thẩm phụ đưa, Thẩm mẫu chọn, tao bao quả thực không mắt thấy.
Thẩm mộc sanh tới đồn công an khi, ôn di mới vừa làm xong ghi chép.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - Hoàn
Ficción GeneralThẩm mộc sanh là Thẩm gia tập trăm ngàn sủng ái tại một thân hòn ngọc quý trên tay, ôn di là sống nhờ ở Thẩm gia cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương. Người ngoài xem ra, hai người tựa như ở tại cùng cái dưới mái hiên người xa lạ, không hề...