56 - Đó là ai

322 26 0
                                    


Tuy rằng không có bất luận cái gì chứng cứ, nhưng Thẩm mộc sanh ẩn ẩn cảm giác, lúc này Ngụy thanh, đã xuất hiện tâm lý vấn đề.

Chỉ là lúc này Ngụy thanh, còn không có hoàn toàn tuyệt vọng.

Hắn tâm lý vấn đề, còn không có ảnh hưởng đến hắn sinh hoạt.

Thẩm mộc sanh một bên công đạo Ngụy thanh làm việc, một bên ở trong lòng cân nhắc Ngụy thanh tâm lý bệnh tật.

Đúng lúc này, vẫn luôn ở trả lời Thẩm mộc sanh vấn đề Ngụy thanh, cư nhiên chủ động lên tiếng.

"Thẩm tổng......"

Ngụy thanh do dự trong chốc lát, mở miệng nói, "Ngươi tính khi nào đi công ty?"

Ngụy thanh trong miệng công ty, tự nhiên là chỉ "Quả trám".

Thẩm mộc sanh cười cười, "Không hoảng hốt, ta còn không có thăm dò tình huống, huống chi, hiện tại ta còn có càng chuyện quan trọng."

Ngụy thanh vẻ mặt nghi hoặc, "Càng chuyện quan trọng?"

Có chuyện gì? So cứu vớt chính mình danh nghĩa sắp phá sản công ty, còn muốn khó giải quyết?

Ngụy thanh trong khoảng thời gian này, đi theo Thẩm mộc sanh bên người, chính mắt thấy Thẩm mộc sanh đối quả trám có bao nhiêu để bụng.

Hắn không cho rằng, Thẩm đổng sẽ đem "Quả trám khoa học kỹ thuật", chuyển cấp một cái làm việc chỉ có ba phút nhiệt độ tiểu cô nương.

Lại nghe Thẩm mộc sanh cười nói, "Ta muội muội mười tám tuổi sinh nhật liền phải tới rồi, ta tính toán cho nàng cử hành một cái sinh nhật sẽ, Ngụy tổng nếu là có thời gian, có thể lại đây cùng nhau quá, ta muội muội kỳ nghỉ sẽ đến công ty hỗ trợ, đến lúc đó còn muốn phiền toái Ngụy tổng nhiều hơn chiếu cố."

Ngụy thanh không nói gì, có như vậy trong nháy mắt, hắn cho rằng chính mình lý giải sai, Thẩm tiểu tổng ý tứ.

Có lẽ, "Sinh nhật sẽ" là cái gì ám hiệu, lại hoặc là, chính mình thời gian dài giấc ngủ không đủ, nghe lầm Thẩm tiểu tổng nói.

Nhưng......

Sao có thể!

Thẩm tiểu tổng rõ ràng liền đang nói, chính mình muội muội sinh nhật sự tình.

Chính mình nhận thức Thẩm đổng cũng có bảy tám năm thời gian.

Thẩm đổng chỉ có Thẩm tiểu tổng một cái nữ nhi, Thẩm tiểu tổng đến tột cùng là nơi nào chạy tới muội muội a! Cư nhiên so quả trám còn muốn quan trọng!

Ngụy thanh trong lòng ở điên cuồng phun tào, nhưng mặt ngoài lại còn duy trì xấu hổ lại không mất lễ phép tươi cười, "Thẩm tổng thật đúng là yêu thương chính mình muội muội a."

Lời này nói được khô cằn, một chút thành ý đều không có.

Thẩm mộc sanh không có nói tiếp, nàng tạm dừng một lát, mở miệng nói:

"Hiện giờ quả trám, tựa như một cái còn không có lạn thấu quả táo, có người tránh đi hư thối địa phương, còn tưởng ở tốt địa phương lại cắn một ngụm."

(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ