Quay chụp tiến độ cũng không có bởi vì Thẩm mộc sanh đã đến, mà tạm dừng xuống dưới.
Bất quá tôn ninh lại khó tránh khỏi bị Thẩm mộc sanh ảnh hưởng trạng thái.
Nàng quá tưởng ở Thẩm mộc sanh trước mặt biểu hiện chính mình, cho nên biểu tình khó tránh khỏi muốn khoa trương một ít.
Bất quá bị đạo diễn răn dạy qua đi, tôn ninh thực mau điều chỉnh tốt trạng thái.
Nàng dù sao cũng là anh cùng kỳ hạ chuyên nghiệp người mẫu, hơn xa dã chiêu số có thể so.
Ôn di đôi mắt sáng lấp lánh.
Nàng ở không có ảnh hưởng bất luận kẻ nào công tác tiền đề hạ, cự ly xa vây xem sở hữu quay chụp máy móc.
Tò mò mà đôi mắt lệnh ở đây mọi người hiểu ý cười.
Vẫn là tiểu nữ hài đâu.
"Không cần cách này sao xa, đến gần điểm cũng có thể."
Thẩm mộc sanh buồn cười mà nói.
Ôn di lắc đầu, "Từ bỏ, sẽ quấy rầy đến người khác công tác."
Thẩm mộc sanh hảo tính tình mà xoa xoa ôn di đầu tóc, chút nào không thèm để ý mẫu thân giết người ánh mắt, tiểu cô nương thật đáng yêu.
Không có người cho rằng ôn di quấy rầy đến bọn họ.
Tuy rằng hiện trường nhân viên công tác, trừ bỏ quách xuân không có người nhận thức ôn di, nhưng bọn hắn nhận thức cùng ôn di cùng đi đến Đại lão bản Thẩm mộc sanh.
Đối với làm phim tổ người tới nói, Thẩm mộc sanh chính là giáp phương ba ba.
Cùng Thẩm mộc sanh quan hệ thân mật ôn di, rõ ràng là giáp phương ba ba người, bọn họ sẽ không cùng ra tiền kim chủ ba ba không qua được.
Huống chi, cái này kim chủ ba ba, không phải cái hạt tất tất ngốc bức, bọn họ này đơn sinh ý, tuy rằng tiền không tính nhiều, nhưng bầu không khí thực hảo, công tác hoàn cảnh lệnh người thoải mái.
Quả trám không giống bọn họ phía trước hợp tác mặt khác công ty, gì cũng đều không hiểu, suốt ngày khoa tay múa chân.
Bọn họ liền tính đề ý kiến, cũng là nói có sách mách có chứng cái loại này, làm quay chụp đoàn đội phi thường thoải mái.
Giám sát quảng cáo quay chụp tiến độ Lưu giám đốc lúc trước nói cho Thẩm mộc sanh, không có gì bất ngờ xảy ra, buổi chiều tam điểm liền có thể kết thúc quay chụp.
Nhưng theo Thẩm mộc sanh cái này giáp phương ba ba đã đến, đoàn đội đánh lên hoàn toàn sức mạnh, ngay cả lúc trước có điểm rớt dây xích tôn ninh, ở tìm được trạng thái sau, lại một lần đột phá tự mình, đạt tới tốt nhất trạng thái.
Hai điểm 35, bổ chụp lúc trước mấy cái đạo diễn không hài lòng màn ảnh sau, hai điểm 45 kết thúc sở hữu quay chụp.
Tuổi trẻ đạo diễn cùng người quay phim phi thường cao hứng.
Bọn họ quyết định lại chụp điểm cái gì ký lục một chút hôm nay công tác tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - Hoàn
General FictionThẩm mộc sanh là Thẩm gia tập trăm ngàn sủng ái tại một thân hòn ngọc quý trên tay, ôn di là sống nhờ ở Thẩm gia cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương. Người ngoài xem ra, hai người tựa như ở tại cùng cái dưới mái hiên người xa lạ, không hề...