38 - Tân công ty

366 37 0
                                    

Thẩm sông dài văn phòng, thường xuyên sẽ có công ty chủ quản tiến đến hội báo bộ môn tình huống, trình văn bản tài liệu.

Thẩm mộc sanh ở Thẩm sông dài văn phòng tin tức, không đến nửa ngày thời gian, truyền khắp toàn bộ công ty.

Công ty ra gián điệp thương mại, Thẩm sông dài cũng không có hoàn toàn dấu diếm.

Cao tầng trước tiên nhận được thông tri.

Chẳng qua chuyện này ở vào nửa bảo mật trạng thái, trừ bỏ công ty cao tầng, bình thường công nhân tạm không hiểu được.

Gần đoạn thời gian, ICS lớn nhất hạng mục, chính là sắp đẩy ra sản phẩm mới.

Đây là ICS các bộ môn tâm huyết chi làm.

Cũng là ICS chuyển hình chi làm.

Năm trước, toàn công ty đều ở vì sản phẩm mới bận rộn.

Bởi vì thường xuyên tăng ca, không ít công nhân cảm tình sinh hoạt sáng lên đèn đỏ.

Kỹ thuật chủ quản, tóc một phen một phen rớt.

Còn bởi vì thường xuyên tăng ca ăn thức ăn nhanh, xuất hiện "Quá lao phì".

Nghĩ đến đối thủ vô cùng có khả năng bắt được ICS sản phẩm mới thiết kế bản thảo, cũng căn cứ thiết kế bản thảo, giành trước phát hành, trước tiên công chiếm thị trường.

Các bộ môn chủ quản liền da đầu tê dại.

Bọn họ cần thiết làm tốt nhiều tay chuẩn bị, ứng đối kế tiếp, các loại khó có thể đoán trước phiền toái.

Thẩm mộc sanh vội một ngày.

Trở lại mười tám tuổi sau, nàng đã thật lâu không có như vậy bận rộn.

Thẩm sông dài ngay từ đầu chỉ là làm Thẩm mộc sanh xem mấy phân văn kiện.

Sau lại nữ nhi thích ứng tốt đẹp, liền đem chủ quản đưa qua văn kiện, hết thảy đưa cho nữ nhi.

Thẩm mộc sanh xét duyệt một lần sau, lại đưa cho chủ tịch Thẩm sông dài.

Thẩm mộc sanh cũng không có che dấu thực lực.

Nàng đã không quá nhớ rõ, mười tám tuổi chính mình, là như thế nào một cái làm việc phong cách.

Nhưng Thẩm mộc sanh biết, vô luận là cái nào tuổi chính mình, đều không nghĩ thủ máy copy.

Nàng hiện tại tuổi tác quá nhỏ.

Phụ thân lại tín nhiệm nàng, cũng không có khả năng làm nàng một mình đảm đương một phía.

Cho nên nàng chỉ có thể tận khả năng ở phụ thân trước mặt, triển lãm thực lực của chính mình, làm phụ thân nhìn đến nàng thành thục có khả năng một mặt.

Sớm một chút thoát khỏi "Tiểu cô nương" hình tượng.

-

Giữa trưa, trợ lý muốn phụ trách cấp Thẩm gia cha con đính cơm.

Vừa lúc gặp Thẩm phu nhân đã tới một hồi điện thoại.

Thẩm sông dài nhắm ngay bị đính cơm trợ lý, nói, "Nhiều chuẩn bị một phần, đinh tổng đợi lát nữa muốn tới."

(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ