72 - Làm rõ

278 33 0
                                    


Thẩm mộc sanh dẫn đường đề tài, tìm mọi cách làm ôn di tham dự đến nói chuyện trung hành động, vẫn là thực rõ ràng.

Chỉ cần có đôi mắt liền nhìn ra được tới, Thẩm gia đối cái này "Tư sinh nữ" dị thường thương tiếc.

Vô luận là đinh thư nhàn vẫn là Thẩm gia đại tiểu thư, đối cái này "Tư sinh nữ" thái độ đều tương đương hữu hảo.

Hữu hảo...... Căn bản không giống như là đối tư sinh nữ thái độ.

Các quý phụ từ mình cập người, cảm thấy chính mình làm không được như đinh thư nhàn như vậy "Rộng lượng", càng so ra kém Thẩm mộc sanh như vậy "Thân thiện".

Loại này rộng lượng thân thiện, không giống như là giả vờ.

Các quý phụ trong lòng phạm nói thầm, hay là cái này tiểu cô nương, thật không phải Thẩm gia người?

Bọn họ có tin tức, Thẩm gia hôm nay vì ôn di tổ chức sinh nhật yến, kỳ thật là cô nương này trận thứ hai tiệc sinh nhật.

Ngày hôm qua, Thẩm gia đại tiểu thư đã vì cô nương này làm qua một hồi tiệc sinh nhật.

Đinh thư nhàn như vậy thông tình đạt lý, còn có thể giải thích vì "Đinh thư nhàn sẽ trang".

Thẩm gia thiên kim nhưng không giống nhau, Thẩm mộc sanh vẫn là cái hài tử đâu.

Tiểu hài tử có tốt như vậy kỹ thuật diễn?

Nghĩ như vậy, các quý phụ đối ôn di thân thiện, có một chút chân tình thật cảm.

Nếu ôn di không phải tư sinh nữ, ý nghĩa đứa nhỏ này thân phận, không giống bình thường, các nàng hiện tại cùng nàng vì thiện, có lẽ là một bút không tồi cảm tình đầu tư.

Chẳng sợ cuối cùng chứng thực, ôn di thật là Thẩm gia tư sinh nữ, cùng nàng giao hảo, cũng không phải cái gì chuyện xấu.

Ôn di cùng các quý phụ hàn huyên một đoạn thời gian sau, yến hội sắp bắt đầu.

Nói chuyện như vậy hạ màn.

Ôn di là cái thực dễ dàng làm nhân tâm sinh hảo cảm người, chuyển giáo hơn tháng, liền cùng trong ban đồng học hoà mình, nhanh chóng trở thành bạn tốt.

Ôn nhu khả nhân, thiện giải nhân ý.

Chưa bao giờ là nghĩa xấu.

Ai không thích như vậy nữ hài tử đâu.

-

Tiệc tối sắp bắt đầu.

Thẩm sông dài đợi lát nữa muốn chính thức giới thiệu ôn di.

Làm đêm nay nhân vật chính, ôn di đợi lát nữa muốn lên đài chính thức bộc lộ quan điểm.

Thẩm mộc sanh tự cấp ôn di làm cuối cùng khai thông công tác.

Tuy rằng, Thẩm mộc sanh cảm thấy, ôn di cũng không cần chính mình khai thông cái gì.

Thẩm mộc sanh cấp dưới lầu chơi trò chơi Thẩm mộc tranh đã phát một cái tin nhắn, thúc giục hắn chạy nhanh trở về.

(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ