"Ầm —— "
Ôn di đẩy cửa mà nhập, dọa Thẩm mộc sanh nhảy dựng.
Chỉ thấy ôn di đôi mắt hồng hồng, mũi cũng là hồng hồng, bởi vì khóc thút thít sinh ra thiếu Oxy, khuôn mặt nhỏ nghẹn đến mức đỏ bừng.
Thẩm mộc sanh sửng sốt, "Đây là làm sao vậy?"
Nàng đứng dậy, tùy tay từ mặt bàn trừu tờ giấy, đi đến ôn di trước mặt, "Ta tiểu khả ái, như thế nào khóc?"
Thẩm mộc sanh chà lau ôn di trên mặt nước mắt.
"Ai nha, khóc thành thỏ con! Vừa rồi còn nói chính mình không phải tiểu hài tử đâu, như thế nào khóc thành như vậy đâu."
Thẩm mộc sanh nói chuyện mang theo ba phần trêu chọc, ánh mắt lại tràn ngập quan tâm.
Ôn di ngửa đầu, nhìn Thẩm mộc sanh ôn nhu mà ánh mắt.
"A Sanh......"
Tiểu cô nương đáng thương hề hề mà nói.
"Ngô?" Thẩm mộc sanh ôn hòa mà vuốt ve tiểu cô nương đầu tóc, "Ta ở đâu."
"A Sanh...... Ô ô ô......"
Tiểu cô nương nhào vào Thẩm mộc sanh ôm ấp, lên tiếng khóc lớn.
Thẩm mộc sanh trong lòng ê ẩm.
"Đừng khóc, đừng khóc......" Nàng nhẹ nhàng vỗ ôn di phía sau lưng, nhẹ giọng trấn an.
Tiểu cô nương khóc đến quá lợi hại, thở hổn hển, ghé vào mộc sanh trong lòng ngực ho khan.
"Ô ô ô, A Sanh, ta mụ mụ không cần ta, vì cái gì nàng cũng không cần ta đâu...... Ta không có mụ mụ, vì cái gì, đều không cần ta......"
Ôn di khóc đến quá lợi hại, thanh âm cũng một ngạnh một ngạnh.
Thẩm mộc sanh trầm mặc.
Xem ra, tiểu cô nương đã biết, chẳng sợ rời đi cái kia hẻo lánh bần cùng thôn trang, rời đi cái kia đen như mực phòng nhỏ.
Nàng cũng không có cách nào nhìn đến chính mình mụ mụ.
Thẩm mộc sanh tưởng, có lẽ nàng cả đời đều sẽ không nói cho ôn di lý do.
Bởi vì kia vô sỉ lại hoang đường, lệnh nàng khó có thể mở miệng.
"Đừng khóc."
Thẩm mộc sanh nhẹ giọng nói.
Trong lòng ngực tiểu cô nương, khóc đến nhất trừu nhất trừu, thiếu Oxy làm nàng sắc mặt trướng đến đỏ bừng.
Cả khuôn mặt đều thủy lộc cộc.
Thẩm mộc sanh vạt áo trước thượng, dính đầy nữ hài nước mắt.
Thấm ướt một mảnh.
"A Sanh, ta hảo khổ sở......"
Tiểu cô nương một ngạnh một ngạnh mà nói.
"Ta biết."
"A Sanh, ta còn là muốn khóc."
Tiểu cô nương ách giọng nói, rầu rĩ mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - Hoàn
Ficción GeneralThẩm mộc sanh là Thẩm gia tập trăm ngàn sủng ái tại một thân hòn ngọc quý trên tay, ôn di là sống nhờ ở Thẩm gia cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương. Người ngoài xem ra, hai người tựa như ở tại cùng cái dưới mái hiên người xa lạ, không hề...