Tống tử ngẩng.
Thẩm mộc sanh đánh giá bị ục ịch lão sư, túm chặt áo sơ mi liều mạng giãy giụa nam hài.
Bất động thanh sắc bề ngoài hạ, hứng thú dạt dào.
Nàng gặp qua cái này nam hài.
Ở công ty tiệc tối thượng.
Thẩm mộc sanh ký ức thời gian tuyến, hai năm sau, công ty sinh sản tuyến khuếch trương, kỹ thuật bộ lấy được trọng đại đột phá.
Dẫn đầu khai phá smart phone ICS tập đoàn, ở sản phẩm trong nước smart phone thị trường, lấy được không tồi chiếm hữu suất.
Lúc này, đang ở nước ngoài Thẩm mộc sanh, hướng Thẩm sông dài đưa ra, đưa điện thoại di động từ ICS sản phẩm điện tử trung phân cách đi ra ngoài, thành lập đơn độc công ty, đầu nhập chuyên nghiệp tài chính, độc lập nghiên cứu phát minh, tự chủ hoạt động.
Thẩm mộc sanh lúc ấy đưa ra cái này phương án, là tưởng chính mình đương gia làm chủ, đảm nhiệm tân công ty tổng tài.
Không nghĩ tới Thẩm sông dài tiếp thu Thẩm mộc sanh kiến nghị, tân công ty tổng tài, lại là ICS kỹ thuật bộ tổng giám, Tống hữu thành.
Cái này làm cho lúc ấy năm ấy hai mươi tuổi Thẩm mộc sanh rất là bực bội.
Cảm thấy phụ thân không tín nhiệm nàng.
Càng làm cho Thẩm mộc sanh tức giận là, Thẩm sông dài căn bản không có che dấu, đối Thẩm mộc sanh năng lực coi rẻ ——
【 "Ta không chỉ có là ngươi ba ba, vẫn là một cái tập đoàn chủ tịch, ta không thể lấy quyền mưu tư, đem không thích hợp người, đặt ở không thích hợp vị trí thượng, ngươi muốn làm lão đại, liền lấy ra lệnh người tin phục năng lực, nếu không, này không phải là ngươi lần đầu tiên ' vì người khác làm áo cưới '." 】
Thẩm mộc sanh tức giận đến giận quải video.
Ăn tết cũng không có về nhà.
Lúc ấy, Thẩm mộc sanh ghét nhất người, trừ bỏ phụ thân Thẩm sông dài, chính là "Trích trái cây" Tống hữu thành.
Thẳng đến nàng thành quả trám khoa học kỹ thuật đương gia người, cùng Tống hữu thành phụ trách công ty triển khai các phương diện hợp tác.
Thẩm mộc sanh mới ý thức được, phụ thân năm đó quyết định là đúng.
Hai mươi tuổi chính mình, vô luận là năng lực vẫn là tư lịch, đều không đủ để phục chúng.
Nàng thiết tưởng là tốt, khả năng lực lại không đủ để biến hiện.
Tống hữu thành là số ít có năng lực, đem Thẩm mộc sanh kế hoạch biến thành hiện thực người.
Tống hữu thành, chính là Tống tử ngẩng phụ thân.
-
"Tống tử ngẩng, ngươi chạy cái gì?!"
Chu lão sư kéo lấy nam hài quần áo, như xách gà con dường như.
"Ta không chạy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - Hoàn
Fiksi UmumThẩm mộc sanh là Thẩm gia tập trăm ngàn sủng ái tại một thân hòn ngọc quý trên tay, ôn di là sống nhờ ở Thẩm gia cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương. Người ngoài xem ra, hai người tựa như ở tại cùng cái dưới mái hiên người xa lạ, không hề...