Chờ mãi mới có chương mới...
Chương 104
Thẩm đổng trận này rượu, vẫn luôn uống đến 12 giờ rưỡi mới tan cuộc.
Thẩm đổng bị trợ lý cùng tài xế nâng, lảo đảo lắc lư lên xe, dường như đi đường đều không vững chắc.
Tham gia bữa tiệc những người khác, một bên đưa Thẩm sông dài một bên nói chuyện ——
"Lão Thẩm tửu lượng lui bước không ít a."
"Bao lâu thời gian không uống lên? Hôm nay thật là uống đến không ít."
"Lần sau không như vậy uống lên, ta cũng không được."
Này đó "X đổng" "X tổng" từ từng người trợ lý cùng tài xế đỡ, đi đường đều không vững chắc, nói chuyện đầu lưỡi đều loát không thẳng.
Thẩm sông dài say đến lợi hại hơn, thanh âm mơ hồ không rõ.
"Thẩm đổng, lần sau lại uống!"
"Ân hừ, ân hừ......"
Tài xế cùng trợ lý đem Thẩm đổng nâng lên xe, cáo biệt này đó sinh ý trong sân đại lão.
Thẩm sông dài nằm ở phía sau tòa, tựa như ngủ rồi giống nhau, vẫn không nhúc nhích.
Tài xế mở ra một cái cửa sổ nhỏ, tán trong xe mùi rượu.
Thở phào tập đoàn làm đưa ra thị trường công ty lớn, mấy năm nay thế thực đủ, Thẩm sông dài dã tâm bừng bừng, một lòng muốn làm đại thở phào, trở thành quốc nội điện tử ngành sản xuất long đầu lão đại.
Hàn gia tuy là di động xác làm giàu, nhưng mấy năm nay, càng coi trọng nhà mình gia điện ngành sản xuất, cùng thở phào trọng điểm điểm bất đồng, hai nhà công ty tường an không có việc gì, lão bản quan hệ cũng còn hành, thường thường tụ hội, cùng nhau uống điểm tiểu rượu, câu cái cá linh tinh.
Nhưng mấy năm gần đây, theo khoa học kỹ thuật không ngừng tiến bộ, càng ngày càng nhiều ngoại quốc nhãn hiệu dũng mãnh vào quốc nội, Hàn thị kỳ hạ chủ đánh sản nghiệp, gia điện, thị trường chiếm hữu suất lại không ngừng thu nhỏ lại, vì thế, Hàn gia cố ý nâng đỡ kỳ hạ cái khác điện tử sản nghiệp, ở bảo trì trước mắt gia điện thị trường chiếm hữu suất tiền đề hạ, nhiều tuyến phát triển.
Đương nhiên, trước mắt cái này nâng đỡ lực độ, là vô pháp lay động thở phào tập đoàn minh tinh nhãn hiệu, ICS ở quốc nội địa vị.
Rốt cuộc thuật nghiệp có chuyên tấn công, ICS đã trước tiên chiếm hữu thị trường, có một đám cố định tiêu phí quần thể.
Nhưng đối Thẩm mộc sanh kỳ hạ quả trám, lại là một cái không nhỏ uy hiếp cùng khiêu chiến.
Lời nói là như thế này nói không sai.
Nhưng Thẩm sông dài thật không nghĩ tới, Hàn gia sẽ đem khuê nữ gia cái kia tiểu công ty để vào mắt, rốt cuộc người ở bên ngoài xem ra, hai nhà công ty, căn bản liền không ở một cái mặt thượng.
Nói câu khó nghe, người ở bên ngoài xem ra, nhà mình cô nương cái kia quả trám khoa học kỹ thuật, cấp Hàn gia kỳ hạ điện tử công ty dọn gạch đều không xứng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - Hoàn
Genel KurguThẩm mộc sanh là Thẩm gia tập trăm ngàn sủng ái tại một thân hòn ngọc quý trên tay, ôn di là sống nhờ ở Thẩm gia cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương. Người ngoài xem ra, hai người tựa như ở tại cùng cái dưới mái hiên người xa lạ, không hề...