37 - Biến hóa

394 38 0
                                    

Cao nguyên đi rồi, ôn di lục tục thấy xong rồi sở hữu lão sư.

Đối với Thẩm mộc sanh như vậy đại hộ khách, cơ cấu tương đương coi trọng, an bài đến Thẩm gia đi học lão sư, cũng đều là cơ cấu kim bài gia giáo.

Trừ bỏ một cái giáo địa lý lão sư, thí giảng khi, thỉnh thoảng vứt ra hai câu bản địa phát ngôn bừa bãi, ôn di nghe không hiểu lắm, mặt khác lão sư, ôn di đều để lại.

Xét thấy chính mình ngày mai muốn đi công ty, không thể ở nhà bồi ôn di thí nghe công khóa, Thẩm mộc sanh cùng ngày cấp phụ đạo cơ cấu gọi điện thoại, yêu cầu đổi lão sư.

Cơ cấu phản ứng cũng thực tốc độ, một giờ sau, cơ cấu đề cử tân địa lý lão sư tới cửa.

Tân lão sư tiếng phổ thông phi thường tiêu chuẩn, đại khái là từ cơ cấu nơi đó nghe được chút tiếng gió, nói chuyện dị thường câu nệ, nhưng giảng bài vẫn là rất bổng.

Ôn di thực thích.

Vì thế tân đổi đến Thẩm gia địa lý lão sư, được đến này phân khi tân pha phong công tác.

-

An bài hảo ôn di sự tình sau, Thẩm mộc sanh ngày hôm sau, ngồi phụ thân Thẩm sông dài xe, cùng đến công ty.

Thẩm mộc sanh ở công ty là có chức vụ.

Trong trí nhớ, mười tám tuổi Thẩm mộc sanh, ở công ty là cái tạm giữ chức hành chính trợ lý.

Việc học không bận quá thời điểm, nàng sẽ tới công ty đi làm, xử lý một ít không quá trọng yếu vụn vặt công tác.

Cùng đánh tạp không sai biệt lắm.

Xét thấy thân phận của nàng, công ty mọi người đều biết.

Những cái đó phi thường mệt tạp sống, cũng không tới phiên Thẩm mộc sanh tới làm, phân phối đến trên tay nàng, chỉ có một ít râu ria tiểu việc.

Thẩm sông dài biết, nữ nhi thực thông minh, nhưng lại thông minh, nàng cũng là cái hài tử, tuổi cực hạn nàng kinh nghiệm, lịch duyệt cùng tư duy.

Làm vị thành niên nữ nhi đi công ty đi làm, chủ yếu là làm hài tử biết, nhà mình công ty là như thế nào vận tác, công nhân mỗi ngày đánh tạp đi làm, đều làm chút cái gì.

Đến nỗi mặt khác, Thẩm sông dài không nghĩ tới.

Bất quá......

Nhìn đến nữ nhi mới nhất chế tác kế hoạch thư, Thẩm sông dài cảm thấy, hắn có thể ngẫm lại.

-

Thẩm gia xí nghiệp tiếng Trung tên là "Thở phào", lấy tự Thẩm gia vợ chồng từng người tên trung gian tự, phụ trách sinh sản cùng tiêu thụ sản phẩm điện tử.

Sớm chút năm, "Thở phào" chỉ là cái tiểu xưởng, kêu gì tên, căn bản không quan trọng.

Không ai chú ý cái này.

Theo công ty chậm rãi làm đại, mức độ nổi tiếng tăng lên, Thẩm gia vợ chồng cảm thấy, "Thở phào" hai chữ, ngụ ý tuy hảo, nhưng cùng sinh sản sản phẩm điện tử xí nghiệp không đáp.

(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ