Chương 1: Hiểu lầm rồi tôi muốn mở rộng địa bàn hành nghề thôi.

30.5K 864 82
                                    

Hai giờ sáng tại thành phố Las Vegas.

Đúng như tên gọi của nơi đây "thành phố không ngủ" khi màn đêm buông xuống thành phố lên đèn mới là lúc mọi thứ diễn ra.

"Dừng... dừng lại!"

Thanh âm mềm nhẹ mang đầy sắc dục vang lên khắp căn phòng khách sạn nổi tiếng bậc nhất Las Vegas. Một cậu trai độ tuổi thiếu niên giờ đây trên người không có lấy một kiện quần áo, thân thể trắng nõn tinh xảo bị đè chặt dưới thân người kia.

"Yên tâm, tôi hứa sẽ nhẹ nhàng với em."

Trái với cậu trai kia thanh âm của người vừa phát ra vô cùng trầm thấp giọng điệu và ý tứ vô cùng khơi gợi. Hắn ôm lấy vòng eo thon gầy của cậu lật cả người cậu lại, để cậu nhìn hắn. Hắn cúi đầu xuống, liếm cắn suồng sã, hắn cắn mạnh vào xương quai xanh của cậu, hương bách hợp ẩn hiện nơi cần cổ như khiến hắn ngậm phải một liều mê tình.

Mưa mùa hạ khiến màn đêm trở nên ướt át, trên giường lớn chăn đệm hỗn loạn. Tứ chi nóng rực quấn chặt, chiếc giường xóc nảy, bốn chân ma sát với mặt sàn phát ra âm thanh khiến da người đỏ bừng. Hắn dần dần tìm được sung sướng từ đụng chạm vội vàng, hắn đè nghiêng ánh cậu, khiến lưng cậu dán chặt vào lồng ngực hắn.

Cậu thiếu niên cố gắng kiềm nén giọng mình để không phát ra âm thanh ám muội kia, điều đó làm một kẻ thích chinh phục như hắn càng thêm thích thú. Hắn chưa từng nghĩ lần đầu tiên hắn chạm vào lằn ranh giới này lại là cùng một người con trai, hắn bối rối thế nhưng lại càng thêm kích thích. Hắn là một kẻ không cần dạy cũng có thể tự hiểu, hắn biết rõ tiếp theo mình phải làm gì để cả hai cùng hòa tan vào ái dục giao triền.

Từng cái chạm của hắn đi từ vụng về đến nóng bỏng, hắn như một ngọn đuốc từ từ được kích lửa sau đó mang tất thẩy nồng cháy hắn có trao cho người kia...

Chết tiệt! Thì ra đây chính là tình dục!

Xiên xỏ từ dưới lên làm cậu cảm nhận được từng tấc thân thể đều chạm đến giới hạn, cậu chống tay lên thành giường, sau đó lại bị xâm nhập kịch liệt làm trượt xuống nệm, chăn nệm mềm mại không thể giữ vững cậu nhưng cái thứ to lớn kia của hắn thì có.

Cậu tì trán xuống gối, nước mắt không ngừng trào khỏi mi. Hõm lưng xinh đẹp cùng chiếc gáy non mịn cứ như thế mà phơi bày ra hình dạng đẹp nhất của nó. Hắn không nhịn được, bắt đầu từ xương cụt men theo hõm lưng đi lên, phần gáy lộ ra như miếng bạch ngọc đắt giá nhất thế gian, hắn hôn lên vành tai đỏ như muốn nhỏ máu của cậu, liếm nhẹ rồi thủ thỉ:

"Thoải mái đi, tôi muốn nghe giọng của em."

Đôi mắt cậu trai nhỏ kia đỏ ửng, chóp mũi, gò má cũng phấn hồng, khoảnh khắc cậu quay lại mơ hồ nhìn hắn, trái tim hắn như đập lệch một nhịp. Hơi thở hắn gấp gáp, trầm đục một màu dục vọng.

Không biết trải qua bao nhiêu lần hoan ái cả cơ thể của cậu trai kia tựa hết lên lòng ngực rắn chắc màu đồng của hắn. Hắn vòng tay qua tóc người kia, vuốt ve từng lọn tóc đen mềm mượt, cậu thiếu niên trong lòng của hắn thở hổn hển, đôi môi bị cắn đến đỏ mong khép hờ, trên gương mặt còn đọng lại một tầng mồ hôi, ánh mắt kia mê người đến mức hắn cảm thấy phóng thích lúc nãy vẫn là chưa đủ. Hắn đưa tay mân mê đôi môi của cậu, hắn chưa từng thấy tạo vật nào mềm mại và xinh đẹp đến mức này...

[Đam Mỹ] Tình Nhân Là Em Trai Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ