Một gã đàn ông cao to, toàn thân mặc đồ đen đang kéo chiếc vali lớn vào hầm để xe không người. Gã đàn ông đó kéo rất chậm, rất cẩn thận dù cho chiếc vali nặng đó chẳng thấm thía gì so với sức mạnh của gã ta. Đi đến ô V-01 gã ta nhẹ nhàng đặt ngang chiếc va li xuống, gương mặt luôn hung dữ của gã ta lúc này hiện lên sự căng thẳng tột độ, động tác tay vô cùng chậm chạp, đến khi đặt được chiếc vali nằm trên mặt đất gã ta vội vàng thở phào một hơi.
Gã đàn ông cúi xuống nhìn chiếc vali lớn mở hờ để không khí chui vào trên mặt đất, âm thầm nói: "Nhất định không được xảy ra chuyện..."
Gã đàn ông kia vừa dứt lời, tiếng động cơ vang trời bên ngoài tầng hầm càng lúc càng gần. Hơn chục chiếc xe hơi màu đen tiến vào, đèn pha ô tô làm cả một căn hầm tối trở nên sáng kinh người, ánh sáng chói mắt chiếu thẳng vào gã đàn ông khiến gã ta hơi nheo mắt lại.
Chỉ trong một cái chớp mắt, trước mặt gã đã xuất hiện cả đống người. Tất cả đều là những tên cao to đáng sợ đã vậy còn mặc áo vest đen!
"Làm mafia mà lịch sự thế? Thật biết cách áp đảo tâm lý mà..." Gã đàn ông lẩm bẩm.
Ở trên chiếc xe dẫn đầu, không ngờ người bước xuống lại là một nữ nhân xinh đẹp. Cô ta mặc một chiếc váy đỏ bó sát cơ thể, áo khoác và giày làm bằng da, mái tóc cô ta xoăn dài, nước da trắng ngần và gương mặt đặc trưng của người phương tây. Cô ta vừa bước xuống vừa bấm điện thoại gọi cho ai đó. Gã đàn ông đứng bên cạnh vali cũng đồng thời kích hoạt tai nghe không dây ở trên tai.
"Tôi nhìn thấy hắn ta rồi!"
"Thư ký của ngài ấy đến rồi!"
"Tiếp theo tôi phải làm gì đây?!" Gã đàn ông và người phụ nữ váy đỏ đứng cách xa nhau, nhưng họ dường như đồng thanh lên tiếng cùng một lúc.
Gã đàn ông bên cạnh chiếc vali cởi bỏ cái mũ fedora che kín mặt xuống, trên mắt trái của gã ta có một vết sẹo mờ, nước da đen, gương mặt hung dữ, ánh mắt nghiêm nghị.
"Ồ, đoá hồng gai của tử thần lại đích thân tới đây gặp tôi cơ đấy?" Trái với vẻ ngoài của gã đàn ông, giọng điệu của gã bây giờ lại vô cùng cợt nhả.
Rose mỉm cười, đôi môi đỏ xinh đẹp tạo nên một đường cong mê người.
"Có lẽ vì sếp tôi biết con chó trung thành của Phương tiên sinh sẽ đích thân ra đây đón tiếp tôi."
Chó Đen, đó là biệt danh của gã đàn ông trước mặt cô, sở dữ gọi gã là Chó Đen vì gã ta rất đen và rất trung thành, khi nổi điên thì lại giống như một con chó săn.
Chó Đen bình tĩnh nhìn Rose: "Cử nữ sát thủ mạnh nhất dưới trướng mình đến cùng nhiều người như vậy chỉ để nhận một món hàng, xem ra Dương tổng rất xem trọng nó nhỉ?"
Rose nhếch môi cười, đôi mắt xanh lục của cô nguy hiểm tựa loài rắn, chỉ cần nhìn vào liền cảm nhận được toàn thân bị nó quấn quanh, từ mắt cá chân rồi lên đến cổ, nó dừng lại, cảm giác trơn trượt vờn quanh khiến con mồi căng thẳng, sau đó siết chặt con mồi đến nghẹt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tình Nhân Là Em Trai Tôi!
Storie d'amoreThể loại: Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành. Cao phú soái, lưu manh, anh trai công × xinh đẹp, quá khứ không mấy tốt đẹp em trai thụ. Văn án: Cha của hắn tái hôn với một người phụ nữ xinh đẹp và giàu có, điều đáng nói là đứa con...