Chương 37

1.5K 104 34
                                    

Ở vị trí thứ hai, hàng ghế ngoài cửa sổ có một người đàn ông đang ngồi đọc báo. Anh ta mặc một cái áo măng tô dài phối cùng sơ mi kiểu cổ điển, anh ta đội một cái mũ che kín đầu nước da anh ta trắng nhợt nhạt, toàn thân đều phát ra thứ khí chất cao quý không thuộc về khoang phổ thông này...

Tiếp viên trên máy bay do dự lại gần: "Thưa ngài, ngài có cần dùng gì không ạ? Ngài có thể cởi mũ ra cho thoải m..."

"Không cần." Phương Vũ lên tiếng ngắt lời tiếp viên.

Tiếp viên vẫn giữ thái độ lịch sự và chuyên nghiệp nhìn anh: "Vị khách bên cạnh ngài..." Tiếp viên nhìn qua cậu thiếu niên đang ngủ say bên cạnh Phương Vũ, cô không thể nhìn rõ mặt cậu vì bị người Phương Vũ che hết.

"Thằng bé ngủ rồi." Phương Vũ nhàn nhạt nói. Anh hạ tờ báo trong tay xuống. Hơi rướn người, nghiêng đầu nhìn qua tiếp viên, giống như muốn bao bọc người đang ngủ say kia khỏi mọi thứ.

Đợi cô tiếp viên kia đi rồi Phương Lâm đang nằm ngủ có hơi nhíu mày, mồ hôi trên trán không ngừng tuôn rơi, cậu hoảng sợ mở mắt tỉnh giấc.

"Ba!" Phương Lâm như la lên, tất cả hành khách ở trong khoang đều nhìn về phía cậu.

Nước mắt của Phương Lâm chẳng biết bất giác rơi xuống từ lúc nào, cậu quay sang nhìn Phương Vũ, anh đưa tay lau đi giọt nước mắt trên má cậu, dịu dàng hỏi: "Làm sao thế?"

Nước mắt của Phương Lâm chẳng thể ngừng được dù cho cậu không muốn khóc và cũng không hiểu vì sao mình lại phải khóc. Cậu sà vào lòng Phương Vũ, ôm chằm lấy anh.

"Cậu út... con sợ lắm..."

Phương Vũ vỗ về cậu, anh thấp giọng hỏi: "Cái gì làm con sợ hãi?"

Những hình ảnh chớp nhoáng trong mơ liên tục hiện về, toàn thân Phương Lâm run rẩy, cậu nắm chặt lấy áo của Phương Vũ.

"Kẻ đó..."

Phương Lâm thở dốc, cố gắng nhớ lại gương mặt của kẻ cậu nhìn thấy trong mơ. Nhưng cậu không nhớ được, dù cho những ngày qua không ngày nào là cậu không mơ thấy gã. Gương mặt của gã xuất hiện trong đầu Phương Lâm giống như lúc nào cũng bị bôi mờ...

Tay Phương Vũ đặt trên lưng Phương Lâm nắm chặt, nhưng giọng nói thì vẫn rất dịu dàng, kiên nhẫn, không có lấy một gợn sóng nào: "Kẻ đó làm sao?"

Phương Lâm lắc đầu, đôi mắt cậu từ nhiên nặng trĩu, cậu từ từ khép chặt mắt lại dựa đầu vào lòng ngực Phương Vũ.

"Con không biết... con sợ lắm..."Có lẽ liều thuốc an thần trong ấm trà chiều đã có tác dụng, Phương Lâm lại chìm vào cơn mê mang một lần nữa.

Phương Vũ nhìn người đang ngủ say trong lòng ngực mình, trong đôi mắt anh đan xen những cảm xúc khó có thể diễn tả, đó là đau lòng cũng là ân hận... Là lòng hận thù khó có thể nguôi ngoai chỉ đợi một ngày trả đủ!

***

Phương Lâm mơ màng tỉnh dậy, cậu phát hiện mình đang ở một căn phòng xa lạ. Cậu không hoang mang lắm, dù sao thì dạo gần đây lúc nào thức dậy cậu cũng ở một nơi xa lạ mà.

[Đam Mỹ] Tình Nhân Là Em Trai Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ