Chương 11

7.1K 415 57
                                    

Cứ đến cuối tuần tất cả học sinh Vương Khai được phép về nhà một ngày, xe bus của trường sẽ đưa học sinh về đến nhà cẩn thận. Phương Lâm vì chuyện hôm qua với Hứa Quý Hy nên cậu lên nhầm xe bus lúc nào không hay. Không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà chuyến xe này chỉ có hai người lên, là cậu và...

"Yo trùng hợp quá nhỉ bạn học Phương."

Nolan!

Nolan mặc áo phông quần jean nhìn có vẻ đơn giản nhưng Phương Lâm biết giá trị của nó đắt như thế nào, chân mang đôi sneaker đang thịnh hành, ngồi vắt chân kiêu ngạo trên ghế, bộ dạng bình thường đã phóng túng hôm nay lại càng phóng túng hơn. Mái tóc vàng bình thường để dài được hắn cột gọn thành một chỏm phía sau trông vô cùng "bụi bặm" đã bị cậu cắt ngắn đi, dù có là tóc ngắn thì trông hắn vẫn vô cùng đáng ghét.

Phương Lâm biết hắn vẫn còn căm phẫn mình vì chuyện lần trước nên cậu cũng không gây sự, cậu báo lại lộ trình của mình cho tài xế rồi chọn ghế cách xa hắn nhất có thể, đang an ổn đeo tai nghe nghe nhạc thì một lúc sau có ai đó tháo ra.

"Nolan, anh thôi đi!"

Nolan từ lúc nào đã ngồi ở bên cạnh cậu.

"Tôi nghe nói là cậu bị bệnh? Do tôi sao?" Hắn hỏi.

Phương Lâm tức giận, không phải do hắn thì là do ai?

"Tôi cũng nghe nói cậu không phải thủ phạm ăn cắp đề kiểm tra, là ai thế?" Nolan tỏ vẻ thân thiết.

Phương Lâm giật lại tai nghe của mình cậu không trả lời hắn.

"Không nói sao? Được, tôi cũng không cần biết dù sao thì chơi với cậu là thú vị nhất." Nolan cười, nụ cười vô cùng gợi đòn.

Phương Lâm đeo lại tai nghe lên tai, cậu nhắm mắt lại đầu tựa vào ghế. Nolan ở bên cạnh một lúc sau hắn cũng ngưng lãi nhãi mà chuyển qua ngắm nhìn cậu, không biết là người con trai đó đã ngủ hay chưa nhưng hắn không muốn phá giấc ngủ của cậu bởi vì dáng vẻ bây giờ của Phương Lâm làm hắn cảm thấy thật... yên bình.

Lông mi dài phủ kín đôi mắt đang nhắm chặt, vẻ mặt cứ như quăng hết mệt mỏi vào giấc ngủ và tia nắng yếu ớt ngày đông làm hắn vô thức lấy điện thoại ra chụp vội một tấm hình. Về đến nhà rồi cũng vô thức lấy ra xem thật lâu.

Có một cái gì đó dường như không còn đi đúng quỹ đạo của nó.
_____________

"Hứa Quý Hy dạo này con có nói chuyện với Phương Lâm không?" Một người đàn ông độ tuổi trung niên, gương mặt mang vẻ nghiêm nghị và từng trải. Ông ưu nhã vừa thưởng thức bữa tối vừa nói chuyện với đứa con trai ngồi trước mặt.

"Thỉnh thoảng..." Hứa Quý Hy vừa cắt miếng steak trên dĩa vừa nói.

Người đàn ông trung niên ngồi đối diện anh nhàn nhã nâng ly rượu lên nhấp một hơi rồi trầm giọng.

"Thằng bé càng lớn càng giống mẹ nó."

"..."

Phải rồi Phương Lâm được di truyền hết tất cả những gì xinh đẹp nhất của người phụ nữ đó, nếu cậu là con gái có lẽ sẽ xinh đẹp hơn cả mẹ cậu, người từng được mệnh danh là nữ minh tinh đẹp nhất giới giải trí.

[Đam Mỹ] Tình Nhân Là Em Trai Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ