Phương Lâm chạy thục mạng vào trường để điểm danh, sáng hôm nay không hiểu sao đồng hồ báo thức lại không kêu ngay cả bạn cùng phòng trước giờ đều hí hửng rủ cậu cùng tới trường ngày hôm nay cũng không thấy nói năng gì. Trường học điểm danh bằng dấu vân tay, hôm nay cậu đi trễ 5 phút khi bước vào lớp tất cả mọi người đã ổn định chỗ ngồi từ lâu, Phương Lâm nhìn về vị trí ngồi của mình, bàn của cậu không có ở đó
"Bàn của tôi đâu?" Phương Lâm hỏi, tất cả mọi người đều nhìn cậu nhưng không có ai trả lời, cậu loay hoay một lúc cho đến khi giáo viên vào lớp và bảo cậu đi xuống kho mang một cái bàn mới lên.
Phương Lâm mang tâm trạng bực dọc rời khỏi lớp học đi xuống kho của trường, mang được cái bàn ra khỏi kho thôi đối với Phương Lâm đã là một kỳ tích, đến khi cậu mang nó lên tới tầng 3 thì tiết học đầu tiên đã kết thúc bàn tay cậu cũng theo đó mà rã rời, vốn tưởng đó là điều xui xẻo nhất ngày hôm nay nhưng không! Vì buổi sáng cậu điểm danh trễ 5 phút nên bị phạt phải dọn dẹp sân bóng rổ, dọn dẹp một mình!
Thật may mắn là mấy tuần qua ở Vương Khai đã tôi luyện cho cậu sức chịu đựng cùng tính kiên nhẫn đến mức độ thượng thừa nên Phương Lâm mới có thể bình tĩnh mà thu gom hết đống bóng còn sót lại trên sân và lau dọn lại căn phòng đó một cách thật sạch sẽ, tất cả mọi thứ đều hoàn hảo đến đoạn chuẩn bị ra về thì đột nhiên một quả bóng cỡ nhỏ, giống như bóng tennis lao thẳng đến phía cậu tiếp theo đó là vô số quả bóng khác. Cậu bất ngờ quay qua nhìn thì thấy một cái máy bắn bóng đang hoạt động, bên cạnh cái mấy bắn bóng là tên mà cậu muốn bắn bỏ nhất mấy ngày nay.
"Yo~ Bạn học Phương, hôm nay vui chứ?" Một chàng trai tóc vàng, dáng người cao lớn tới gần cậu.
"Anh đang làm gì vậy Nolan? Tắt cái máy đó đi!"
"Được thôi!" Nolan nhếch môi cười rồi hắn bấm vào nút màu đỏ trên máy bắn bóng, nó không những dừng lại mà tốc độ bắn còn nhanh hơn.
Cái máy cứ bắn loạn xạ khắp nơi, Phương Lâm liên tục né, rồi cậu bỗng nhiên vấp phải một quả bóng ở dưới mặt đất, còn chưa có thời gian để cảm nhận sự đau đớn của cú ngã vừa rồi thì cả chục trái bóng đã lao về phía cậu với tốc độ như của một cái tên lửa, nó đập vào tay, bụng và chân của cậu. Phương Lâm theo quán tính đưa tay lên ôm che chắn đầu của mình, cậu to tiếng hét lên: "Dừng lại đi!"
Nhưng những quả bóng vẫn như cũ lao về phía cậu. Phương Lâm nghe thấy tiếng cười hả hê của Nolan khi cái máy ngừng bắn cậu mới ngước nhìn hắn, ánh mắt mang đầy căm phẫn.
"Ồ... Xin lỗi, tôi không biết sử dụng cái máy này." Nolan nhún vai nói.
Biểu cảm của hắn, ngữ điệu của hắn giống như chuyện vừa xảy ra là một trò đùa vậy. Không... Đây không phải là một trò đùa cả cơ thể Phương Lâm đang vô cùng đau đớn.
"Nolan!"
"Sao chứ? Đâu phải lỗi của tôi, cậu sắp khóc đấy à? Đừng có khóc rồi về mách mẹ nha."
Phương Lâm chống tay xuống mặt sàn cố gắng chống đỡ để đứng dậy, nhưng cánh tay hồi sáng vừa vác cái bàn đi từ tầng trệt lên tận tầng ba vừa rồi lại bị mấy trái bóng đánh vào nó thật sự muốn phế luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tình Nhân Là Em Trai Tôi!
RomanceThể loại: Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành. Cao phú soái, lưu manh, anh trai công × xinh đẹp, quá khứ không mấy tốt đẹp em trai thụ. Văn án: Cha của hắn tái hôn với một người phụ nữ xinh đẹp và giàu có, điều đáng nói là đứa con...