Hứa Quý Hy lái xe xuống một hầm xe tối, nhìn xung quanh đừng nói có người ngay cả bóng dáng của một cái xe cũng không có. Hứa Quý Hy dừng xe, mặc áo khoác đen được chuẩn bị sẵn ở trên xe vào. Đội một cái mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang rồi cuối cùng trùm mũ áo khoác lên đầu. Cả gương mặt anh đều được che lại.
Hứa Quý Hy ngồi chờ một lát thì có một chiếc xe khác chạy vào hầm xe. Chiếc xe đó đậu ngay bên cạnh xe của anh, gã đàn ông ở chiếc xe bên kia bước xuống gõ tay lên cửa kính xe Hứa Quý Hy.
Hứa Quy Hy hạ kính xe xuống, gã đàn ông hỏi:
"Đã đón người đến chưa?"
Hứa Quý Hy lạnh lùng chỉ về phía sau. Gã đàn ông kia lại nói: "Mở cửa sau ra, tao muốn kiểm tra."
Hứa Quý Hy không mở khoá cửa xe mà chỉ mở cửa kính đằng sau xuống một đoạn.
Gã đàn ông kia đi ra phía sau nhìn vào khe hở của cửa kính thấy một cậu trai xinh đẹp đang nhắm mắt tựa đầu vào ghế ngủ say. Trên người cậu được đắp một cái áo khoác trông rất rộng so với cơ thể.
Gã đàn ông nghi ngờ: "Lần này là con trai sao?"
Hứa Quý Hy không trả lời gã.
"Lạ nhỉ? Chủ tịch trước giờ chưa từng làm với con trai!"
"Nhưng mà đúng là nhìn rất xinh đẹp!" Gã đàn ông nhìn chằm chằm Phương Lâm đánh giá. Bình thường gã ta đã được gặp không ít các cô gái xinh đẹp, từ những cô gái nhỏ nhắn thanh thuần cho đến nữ minh tinh yêu kiều diễm lệ gã đều đã từng gặp qua. Nhưng nhìn thấy một thiếu niên đẹp đến mức này thì đúng là lần đầu tiên.
"Sao nó lại ngủ rồi? Gọi dậy đi."
"Không phải ngủ, bị bỏ thuốc!"
"Tại sao phải làm vậy?"
Hứa Quý Hy như chỉ đợi gã ta hỏi câu nay, đôi mắt anh hiện lên ý cười nhưng giọng nói thì vô cùng bình tĩnh:
"Không biết, tôi chỉ làm theo lời căn dặn của chủ tịch."
Gã đàn ông đá nhẹ cái cửa xe một cái: "Được rồi, mở cửa ra để tao mang người vào trong."
Hứa Quý Hy mở khoá cửa xe, đồng thời bước xuống. Gã đàn ông kia cũng mở cửa ghế đằng sau ra, gã ta đang tính chạm vào Phương Lâm thì một giọng nói lạnh lẽo vang lên đằng sau lưng gã.
"Mày chạm vào em ấy là tao giết đấy."
Gã đàn ông hơi sững sờ quay đầu lại nhìn, gã ta có thể cảm nhận được rõ ràng ánh mắt ẩn đằng sau vành mũ của Hứa Quý Hy, nguy hiểm và đáng sợ tựa như một lưỡi dao sắc bén sẵn sàng đâm chết gã bất cứ lúc nào.
"Cút ra!" Hứa Quý Hy ra lệnh cho gã.
Gã đàn ông rõ ràng còn muốn nói gì đó nhưng gã ta bị khí thế trên người Hứa Quý Hy áp đảo chỉ có thể câm miệng, lùi ra sau. Hứa Quý Hy lại gần bế Phương Lâm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tình Nhân Là Em Trai Tôi!
RomansaThể loại: Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành. Cao phú soái, lưu manh, anh trai công × xinh đẹp, quá khứ không mấy tốt đẹp em trai thụ. Văn án: Cha của hắn tái hôn với một người phụ nữ xinh đẹp và giàu có, điều đáng nói là đứa con...