Ông Hứa ngồi trên ghế, bên cạnh là thuộc hạ đang đưa điện thoại lên tai ông để ông nghe máy. Nói chuyện một hồi đầu dây bên kia tắt máy, thuộc hạ ở bên cạnh nhìn gương mặt bình tĩnh nhắm mắt lại của ông thì lập tức run sợ.
"Gọi Hứa Quý Hy lại đây." Ông Hứa vẫn nhắm mắt bình tĩnh ra lệnh.
Một lát sau Hứa Quý Hy từ bên ngoài đi vào, thuộc hạ liền hiểu ý rời đi. Hứa Quý Hy nhìn cha anh đang bình tĩnh ngồi trên ghế vẻ mặt của anh cũng lạnh tanh không biểu tình.
"Phương Lâm đâu?" Giọng nói của ông lạnh lẽo vô cùng đáng sợ.
Hứa Quý Hy nhếch môi cười, anh đoán chắc là cha anh đã biết rõ mọi chuyện rồi.
"Con để cậu ta lại nghĩa trang, chắc bây giờ đang nằm trong cốp xe của tên sát nhân đó r..." Hứa Quý Hy chưa nói xong chiếc gạt tàn thuốc trên bàn bay thẳng về phía anh.
"Mày điên sao?" Ông Hứa rống lên.
Gương mặt ông Hứa giờ đây vô cùng đáng sợ tựa như ông đang muốn bóp chết đứa con trai của mình.
Hứa Quý Hy né chiếc gạt tàn, ánh mắt anh hiện lên chua xót cùng trào phúng.
"Năm đó ông không phải cũng làm như vậy với mẹ sao?"
"Ông cho một tên biến thái cưỡng hiếp mẹ tôi hết lần này đến lần khác. Sao bây giờ ông lại tức giận với tôi."
Ông Hứa đứng dậy tiến lại gần Hứa Quý Hy thẳng tay nện vào mặt anh một quyền mạnh đến nỗi khóe môi anh chảy máu.
"Mày biết thằng bé là ai không? Mày biết mẹ thằng bé yêu thương nó đến mức nào không? Mày biết Phương Lâm là tất cả của cô ấy không?" Ông Hứa gằn giọng nói.
Hứa Quý Hy lau vết máu trên môi, con ngươi không một chút thành kính nào nhìn cha anh, đương nhiên là anh biết chứ! Biết mới dùng cậu làm công cụ để làm bà ta suy sụp.
"Ông tức giận chỉ vì cậu ta là con trai của người đàn bà ông yêu thôi phải không?"
"Phải!" Ông Hứa thẳng thắn nói.
"Thằng bé không chỉ là con trai của người ta yêu nó còn là nhị thiếu gia của Vương thị. Hồi nãy anh trai của nó vừa gọi cho tao mày biết không?"
Hứa Quý Hy không bất ngờ lắm, lúc nãy Vương Minh gọi cho anh là chính anh nói hắn đến đón cậu. Nếu hắn không gọi thì Hứa Quý Hy sẽ đích thân đến đón Phương Lâm suy cho cùng anh cũng không nỡ nhẫn tâm với cậu như vậy, ban đầu là muốn dùng cậu để làm cho người phụ nữ kia đau khổ nhưng ngay khi anh điều khiển xe rời đi mới phát hiện bản thân mới là người đầu tiên không chịu đựng được.
"Nếu mày muốn trả thù cho con đàn bà độc ác đó thì trực tiếp nhắm vào tao. Đừng đụng tới Phương Lâm và mẹ của thằng bé."
Hứa Quý Hy nghĩ gì đó rồi đột nhiên cười lớn. Anh thừa nhận mẹ của anh độc ác nhưng tình yêu của bà dành cho anh quá to lớn, to lớn đến mức mọi lầm lỗi bà gây ra anh đều có thể nhắm mắt bỏ qua thậm chí căm hận những kẻ gây ra đau thương cho bà dù là giáng tiếp hay trực tiếp.
Ông Hứa rời đi ông cũng không quan tâm thằng con của mình đang nghĩ gì, khi ra khỏi cửa chỉ lạnh giọng ra lệnh cho một tên thuộc hạ thân hình cơ bắp, cao to trên ngực và cánh tay còn có một hình xăm vô cùng đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tình Nhân Là Em Trai Tôi!
RomanceThể loại: Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành. Cao phú soái, lưu manh, anh trai công × xinh đẹp, quá khứ không mấy tốt đẹp em trai thụ. Văn án: Cha của hắn tái hôn với một người phụ nữ xinh đẹp và giàu có, điều đáng nói là đứa con...