Vương Minh cấp tốc chạy tới phòng họp hội đồng, tất cả người của hội học sinh đều đã ở đó. Hắn đi đến ghế ngồi của hội trưởng để bắt đầu cuộc họp.
"Đầu tiên tôi muốn biết chuyện gì vừa xảy ra?" Hắn nói.
"Ai đó đã lẻn vào phòng hệ thống và tắt điện toàn trường, trừ khu ký túc xá dành riêng cho hội học sinh do sử dụng nguồn điện riêng nên không bị sao."
"Tắt điện với mục đích phá hoại hay còn nguyên do gì khác?" Vương Minh hỏi.
Hứa Quý Hy nghiêm giọng: "Đề kiểm tra của học sinh năm nhất đã bị đánh cắp, trong đó có kèm theo đáp án."
Vương Mình cười: "Hoá ra là tắt hết điện để hệ thống camera giám sát không hoạt động được."
"Vậy giờ chúng ta làm sao đây, ngày mai vốn là ngày kiểm tra tập chung của toàn trường mà?" Một người trong hội học sinh lên tiếng.
Vương Minh đứng lên, ánh mắt hắn đăm chiêu suy nghĩ gì đó rồi nói: "Ngày mai cứ kiểm tra bình thường, chúng ta coi như chuyện này chưa từng xảy ra là được."
Đội trưởng đội kỷ luật nghe vậy liền không đồng tình đứng bật dậy phản đối: "Hội trưởng, làm sao có thể như vậy, còn đề..."
"Sử dụng đề bị đánh cắp!" Vương Minh bình tĩnh: "Chuyện cúp điện đột ngột ngày hôm nay cứ thông báo là do hệ thống điện bị hư đi."
"Thế nhưng..."
"Tôi đã quyết vậy rồi, giải tán!" Giọng Vương Minh đầy uy lực, cách hắn nói chuyện vừa có sức nặng lại vừa khiến người ta phải kiêng dè.
Hứa Quý Hy nhìn Vương Minh, anh suy nghĩ gì đó rồi cũng mỉm cười, gật đầu:
"Làm theo hội trưởng nói đi, chúng ta giải tán."
"Hội phó, cậu cũng vậy..." Đội trưởng đội kỷ luật Mỹ An bị hai tên cấp trên làm cho tức chết.
***
Cuối cùng thì kỳ kiểm tra cũng được diễn ra như bình thường, chính hội trưởng hội học sinh đã yêu cầu phải chấm bài thi của năm nhất một cách thần tốc nên buổi tối của ngày kiểm tra đã có kết quả của các học sinh năm nhất.
Vương Minh dáng vẻ nghiêm nghị đi vào văn phòng hội học sinh, hắn hướng mắt nhìn thư ký: "Đã có kết quả chưa?"
"Dạ rồi hội trưởng, lúc nãy hội phó Hứa đã xem qua." Thư ký trả lời.
"Hứa Quý Hy xem rồi sao?" Vương Minh cau mày nghi hoặc.
"Dạ, xem xong liền rời đi rồi."
Vương Minh mở máy tính lên xem danh sách kết quả. Đề thi của Vương Khai luôn rất khoai, cả khối cũng chỉ có ba người đạt được điểm tuyệt đối, Vương Minh dò kỹ thông tin từng cái tên một đến người thứ ba thì dừng lại. Ánh mắt hắn trở nên vô cùng phức tạp, thư ký bên cạnh thấy vậy nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tình Nhân Là Em Trai Tôi!
RomanceThể loại: Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành. Cao phú soái, lưu manh, anh trai công × xinh đẹp, quá khứ không mấy tốt đẹp em trai thụ. Văn án: Cha của hắn tái hôn với một người phụ nữ xinh đẹp và giàu có, điều đáng nói là đứa con...