Chương 4: Yên tâm đi tôi điều chỉnh tốc độ còn em chỉ cần kiểm soát Decibel.

11.9K 517 77
                                    

Sự xuất hiện của Vương Minh làm cả phòng ăn im lặng, Phương Lâm cũng cảm nhận được mọi ánh mắt đang hướng về phía cậu. Nhìn cũng đúng thôi, thiếu gia nhà họ Phương từ nhỏ đã đi du học tận nửa bên kia thế giới, trước giờ không ai biết mặt mũi, hình dạng cậu ta như thế nào đùng một cái dính tin đồn hẹn hò với hội phó hội học sinh vạn người theo đuổi Hứa Quý Hy. Lại đùng một cái nghe tin cậu ta đá Hứa Quý Hy không thương tiếc. Chuyện đó chưa đủ sốc, bây giờ cậu ta còn trở thành em trai của Vương Minh, hội trưởng của cả cái trường này. Cả ba người họ lại còn cùng xuất hiện với nhau, diễn đàn trường từ nãy giờ đã nổ luôn rồi!

Phương Lâm chẳng biết vị thần xui xẻo có hay chăng đã quá ưu ái cậu, cùng một lúc biến tình một đêm trở thành anh trai cậu rồi còn nhân từ cho cậu được gặp lại người yêu cũ trong ngày đầu tiên tới trường. May mắn là ông trời có mắt, chuông thông báo kết thúc giờ nghỉ trưa vang lên vừa đúng lúc kéo Phương Lâm ra khỏi thế khó. Cậu vội vã viện cớ rồi rời đi, gấp gáp đến mức suýt nữa thì vấp ngã.

Thời khoá biểu buổi chiều ngoài những lớp học thêm ra chủ yếu thời gian là dành cho các hoạt động ngoài giờ, ở Vương Khai có rất nhiều câu lạc bộ với đủ các chủ đề khác nhau. Vương Khai khuyến khích khả năng tự học và thực hành thực tiễn hơn là tập trung vào những kiến thức khô khan trên sách vở cho nên phần lớn thời gian ở trường học sinh được tham gia vào các câu lạc bộ họ thích, các câu lạc bộ đó có thể là do giáo viên hoặc học sinh lập ra, khi một câu lạc bộ được thành lập, hội học sinh cùng với nhà trường sẽ mời những chuyên gia tới để làm việc chung với học sinh hoặc liên hệ với các tổ chức liên quan để tạo môi trường phát triển tốt nhất. Ví dụ như câu lạc bộ chứng khoáng, vật lý, hoá học lượng tử, hàng không, phim ảnh, hội họa,... sẽ có những chuyên gia tới giúp đỡ, giảng dạy các học sinh trong quá trình học tập và nghiên cứu. Họ sẽ được làm việc và tiếp thu kinh nghiệm từ môi trường chuyên nghiệp và từ những người chuyên nghiệp, sẽ có các nhà tài trợ, những cuộc thi được tổ chức... Tóm lại Vương Khai sẽ tạo điều kiện hết mức có thể để học sinh phát triển, hoàn thiện bản thân và thực hiện ước mơ, sở thích của họ. Nhưng một trong những điều kiện tiên quyết đầu tiên là họ phải đậu vào câu lạc bộ cái đã...

Phương Lâm nhìn bảng thông báo tuyển thành viên của các câu lạc bộ nhưng tâm trí thì vẫn treo trên mây, nhịp tim cậu vẫn như lúc nãy, đập vô cùng kịch liệt. Trời mới biết khi nhìn thấy Hứa Quý Hy và "anh trai" xuất hiện cùng nhau Phương Lâm đã hoảng đến mức nào.

"Bạn học Phương!"

Phương Lâm bị gọi thì có hơi bất ngờ, cậu quay đầu lại tìm kiếm giọng nói vừa nãy, thì nhìn thấy một nam sinh. Nam sinh trên mặt có đeo một cái mắt kính, dáng người cao gầy, bộ đồng phục học sinh trên người tuy đã sờn cũ nhưng vô cùng gọn gàng. Khỏi phải nói, đây đích xác là thành phần học bá giành được học bổng toàn phần trong truyền thuyết của Vương Khai.

"Cậu là...?" Phương Lâm nghi hoặc.

"Tôi là lớp trưởng của cậu, cậu không nhớ tôi sao?"

"À..." Phương Lâm vẫn tỏ ra vô cùng tự nhiên: "Xin lỗi cậu, tôi không ấn tượng lắm."

Tuy lớp trưởng có gương mặt ưa nhìn nhưng lại là kiểu người vô cùng nhạt nhòa nên đúng thật là Phương Lâm không ấn tượng lắm. Phương Lâm từ nhỏ đã được muông chiều, cũng không có ai dạy cậu phải đi lấy lòng người khác, chỉ có người khác lấy lòng cậu. Nên lời nói của cậu đôi khi sẽ buông thả theo dòng suy nghĩ, cậu cũng không phải nhìn sắc mặt người khác để sống nên sẽ không nhìn ra được trên mặt lớp trưởng lúc này có chút gượng gạo. Ánh mắt vị lớp trưởng kia rõ ràng vô cùng khó chịu nhưng rất nhanh lại khôi phục dáng vẻ tươi cười, thân thiện ban đầu.

[Đam Mỹ] Tình Nhân Là Em Trai Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ