Chương 22

8.2K 457 172
                                    

Nolan trở về phòng của mình.

Không ổn! Không ổn! Rõ ràng là hắn đang buồn muốn chết vì sao mà cái thứ chết tiệt bên dưới cương cứng được chứ?

Nolan hít sâu một tầng hơi lạnh. Hắn mở điện thoại của mình lên, mật khẩu của điện thoại là "0707".

Buồn cười thật! Một kẻ ngay cả sinh nhật mình cũng không nhớ như hắn lại dùng ngày sinh của người khác để mở khóa điện thoại, hắn thậm chí còn không cài đặt mở khóa bằng vân tay vì hắn muốn nhớ thật kĩ con số này.

Nghe có vẻ biến thái nhưng trong máy Nolan có một album dành riêng cho cậu, ngoài việc để ngắm "đồ xấu xí" của hắn ra thì còn dùng để giải quyết mấy chuyện khó nói như cái thứ đang cương cứng bên dưới bây giờ đây. :))))

Buổi sáng Nolan uể oải tỉnh dậy, đêm qua hắn không tài nào ngủ nổi chỉ vì day dứt mãi hình ảnh của cậu. Hắn vừa bước xuống bếp đã thấy Phương Lâm đang ngồi ở bàn vừa chơi điện thoại vừa ăn miếng bánh kem nhỏ ở trên dĩa. Hắn cứ đứng mải ở cửa nhìn cậu hoài, chăm chú như xem một thước phim tuyệt đẹp.

Từ khi gặp cậu hắn mới biết bản thân mình lại cao thượng, cao thượng đến mức nhìn ngắm một người từ xa cũng đủ làm hắn thỏa mãn.

Phương Lâm quay mặt về phía cửa nhìn thấy hắn liền bày ra thái độ muốn đuổi người.

"Dậy rồi sao? Ăn sáng đi rồi về!"

Nolan nhìn Phương Lâm cậu vẫn mặc cái áo thun trắng hôm qua, ở bên cổ ẩn ẩn hiện hiện hôn ngân màu đỏ. Không biết là kẻ làm ra dấu vết này vô tình hay cố ý để lại nó rõ ràng như thế giống như muốn thông báo cho Nolan biết "cơ thể này đã có chủ rồi". Nolan nhếch môi cười tự giễu.

Dù sao thì trái tim người này cũng đâu thuộc về hắn.

"Không cần đâu, tôi về luôn đây!"

Phương Lâm bất ngờ nhìn Nolan.

"Không phải hôm qua anh sống chết muốn ở lại đây sao?"

Nolan nhìn chằm chằm gương mặt của cậu, không biết người này ăn uống thế nào trên má lại dính một miếng kem trắng của bánh kem.

"Này! Nhìn cái gì thế?"

"Ngốc! Trên mặt dính kem kìa."

Phương Lâm chỉ vào mặt mình.

"Mặt tôi hả? Ở đâu?"

Nolan tính đưa tay chạm vào cái má trắng trắng, mềm mềm của cậu lau đi vệt kem dính trên đó thì cậu lập tức né tránh.

"Làm gì? Tôi lau giúp em."

"Đừng chạm vào, tôi sẽ tự lau!"

Nolan thất thố, ngón tay dần nắm lại rồi chầm chậm hạ cánh tay xuống. Lúc đó Vương Minh vừa bước vào, ánh mắt cậu liền thay đổi tinh nghịch chạy tới chỗ của Vương Minh, Vương Minh vừa nhìn thấy cậu liền tươi cười.

"Bảo bối, trên mặt em dính gì vậy?"

"Lau giúp em đi!"

"Ngốc quá đi mất!"

Vương Minh dùng ngón tay cái của hắn nhẹ nhàng lau đi kem dính trên má cậu, rồi lại tiện tay nhéo một cái.

Nolan ngay từ khi Phương Lâm chạy đến chỗ Vương Minh ngay cả nhìn thẳng hắn cũng không dám. Vương Minh mắng Phương Lâm ngốc thì cậu liền trở thành một đứa ngốc ngốc ngoan ngoãn dễ bảo còn hắn mắng cậu ngốc thì xác định lại ăn thêm vào cú đánh vào người. Hắn có ý tốt muốn lau đi vết kem trên mặt cậu, cậu đã cau mày nhăn nhó né tránh thì thôi đi đến khi Vương Minh đưa tay lên lau cậu cười ngọt hài lòng như vậy là ý gì? Thể loại tiêu chuẩn kép gì thế?

[Đam Mỹ] Tình Nhân Là Em Trai Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ