Màn đêm London buông xuống cùng với những sự thật...
Tại một trong những nhà hàng cao cấp nhất London hiện tại không có lấy một bóng người, thế nhưng trên mặt của tất cả các nhân viên đều hiện lên sự căng thẳng.
Phục vụ đi trước Phương Vũ một khoảng, động tác không có lấy một chút dư thừa, cố gắng thể hiện tất cả sự chuyên nghiệp của mình dẫn anh lên tầng cao nhất của nhà hàng. Hai người phục trước cửa nhìn thấy Phương Vũ đến thì lập tức mở cửa, nghiêng người cúi chào mời anh vào. Phía sau cánh cửa là một căn phòng rộng lớn được bao phủ bởi ánh vàng của đèn pha lê, chính giữa căn phòng đặt một cái bàn ăn dài, chỉ có duy nhất hai cái ghế đặt ở mỗi đầu của chiếc bàn.
Phương Vũ ngồi vào một đầu của chiếc bàn, anh ngước mắt nhùn người đàn ông trước mặt mình. Hắn ta không nhìn anh mà dường như cũng chẳng chú ý tới anh đã đến, tay áo sơ mi của hắn hơi xắn lên để lộ ra cánh tay khoẻ mạnh, rắn chắc nhìn rõ từng đường gân hoàn hảo. Hắn ngồi ở đó chậm rãi thưởng thức ly rượu quý trên tay, đôi mắt lãnh đạm nhìn xuống thành phố, hắn ta quá mức đẹp đẽ và trầm ổn, khí chất phát ra trên người lại thuộc về một vị vua, hắn ngồi ở đó, lập tức khiến cái ghế kia trở nên quyền lực chẳng khác gì ngai vàng.
"Dương Minh." Phương Vũ nhàn nhạt gọi.
"Ngồi đi." Dương Minh bây giờ mới chú ý đến Phương Vũ, hắn đặt ly rượu xuống bàn.
Dương Minh thuận tay trái, tay cầm rượu của hắn là tay trái còn bên tay phải là một chiếc đồng hồ. Hắn gọi phục vụ mang đồ ăn lên, lúc phụ vụ đi vào lần lượt lén nhìn hai người đàn ông đang ngồi trong phòng, họ không dám nhìn lâu vừa thấy đã giật mình cúi đầu xuống. Họ không rõ hai vị đàn ông trước mặt bao nhiêu tuổi cũng không thể đoán ra được là bao nhiêu, nhìn thì có vẻ như họ mới chỉ tầm ba mươi nhưng khí chất trên người lại là của một lão tướng đã trải qua nhân sinh kéo dài, tựa như bất kỳ chuyện kinh khủng nào xảy ra cũng chỉ đổi được một ánh mắt bình tĩnh.
"Tôi tới đây không phải để ăn tối." Phương Vũ gõ xuống mặt bàn: "Giao thứ tôi muốn ra đây."
"Cậu cần nó để làm gì?"
"Tôi nghĩ là anh biết câu trả lời?"
Dương Minh nhìn sâu vào đôi mắt Phương Vũ, tựa như lúc này hắn mới thật sự đang nghiêm túc: "Cậu dừng lại đi..."
"Dừng lại?" Phương Vũ lập lại lời của Dương Minh tựa như đang chế giễu, anh cười lớn âm vang khắp căn phòng lại là sự xé lòng.
"Con mẹ nó, anh có thể dừng nhưng tôi thì không!" Phương Vũ tựa như tức giận gào lên. Phương Vũ luôn cẩn trọng, bình thản, anh rất ít khi như trở thành như thế này.
Dương Minh vẫn giữ thái độ hòa nhã, hắn nói: "Nếu cậu công khai tất cả mọi chuyện thì Phương gia sẽ bị hủy hoại..."
"Nếu tôi công khai thì Phương gia sẽ bị hủy hoại?" Phương Vũ cười trào phúng: "Dương Minh, đó mới là thứ tôi muốn! Nếu bảy năm trước anh làm điều đó thì bây giờ mọi thứ đã khác rồi. Tại sao anh lại buông tha cho tên ác quỷ đó? Anh không thấy có lỗi với ba anh? Có lỗi với mẹ của chúng ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tình Nhân Là Em Trai Tôi!
RomanceThể loại: Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành. Cao phú soái, lưu manh, anh trai công × xinh đẹp, quá khứ không mấy tốt đẹp em trai thụ. Văn án: Cha của hắn tái hôn với một người phụ nữ xinh đẹp và giàu có, điều đáng nói là đứa con...